Chúng ta

DxTalks mùa 2 có MC mới, nội dung cải tiến

Thứ sáu, 27/1/2023 | 17:22 GMT+7

Chuỗi talkshow DxTalks do FPT Digital thực hiện bước sang năm 2023 với hình ảnh hoàn toàn mới, bên cạnh cải tiến về nội dung.

Số đầu tiên mang chủ đề “Chuyển đổi số và phát triển bền vững” sẽ lên sóng ngày 31/1, cung cấp góc nhìn toàn diện nhất về yếu tố chuyển đổi số gắn với bền vững cho doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất với trọng tâm số hoá nhà máy bắt kịp xu thế và tạo sự bứt phá ngày nay.

dxtalk2023-jpeg.jpg

Số đầu tiên năm 2023 mang chủ đề “Chuyển đổi số và phát triển bền vững”.

Các khách mời số đầu năm mới gồm ông Mitsuhiro Henry Umebayashi, Giám đốc hợp danh, Arthur D.Little; ông Nguyễn Lê Thăng Long, Phó Tổng giám đốc, Tập đoàn An Phát Holdings; anh Phạm Hồ Chung, Giám đốc tư vấn Chuyển đổi số, FPT Digital.

DxTalks mùa 2 sẽ có sự xuất hiện của người dẫn chương trình mới: chị Vũ Đài Trang, Giám đốc tư vấn, FPT Digital. Trước khi gia nhập FPT, chị là quản lý tư vấn (management consultant) của EY Việt Nam. Là chuyên gia về lĩnh vực chính phủ và chính sách  công (government & public sectors), chị hỗ trợ chính phủ xin các dự án về ODA từ các nhà tài trợ như FCO UK, World Bank, UNDP, UNIDO, USTDA, ADB.

host-dxtalk2-jpeg.jpg

DxTalks mùa 2 sẽ có sự xuất hiện của người dẫn chương trình mới: chị Vũ Đài Trang, Giám đốc tư vấn, FPT Digital. 

Các khách hàng của chị là Bộ Công Thương, Bộ Tài chính, Bộ NN&PTNN, Tổng cục Hải quan. Ngoài ra chị tham gia một số dự án tư vấn liên quan đến tái cấu trúc, mô hình vận hành, chính sách của một số doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Chuỗi talkshow DxTalks do FPT Digital thực hiện nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp tìm hiểu thêm về chuyển đổi số tại Việt Nam và thị trường quốc tế, với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu về chuyển đổi số cùng nhiều lãnh đạo doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Hàng tháng FPT Digital còn phát hành DxReports với nội dung chuyên sâu về chuyển đổi số trong từng ngành nghề và lĩnh vực nổi bật như F&B, bán lẻ, sản xuất, nông nghiệp, bất động sản... 

FPT Digital là công ty thành viên thuộc tập đoàn FPT, chuyên tư vấn chuyển đổi số cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. FPT Digital là đại diện duy nhất của Việt Nam được Gartner đưa vào danh sách toàn cầu trong hạng mục "Tư vấn Kiến trúc Doanh nghiệp hướng đến kết quả kinh doanh" trên hệ thống Gartner Peer Insight.

FPT Digital đã đồng hành cùng doanh nghiệp từng bước xây dựng nguồn lực, gắn liền quá trình chuyển đổi số với định hướng phát triển doanh nghiệp, hướng tới sự tối ưu và cải tiến, tạo ra những giá trị mới. Bên cạnh khối doanh nghiệp, FPT Digital còn giúp các tỉnh thành trong công cuộc chuyển đổi số và quy hoạch phát triển kinh tế xã hội.

Ánh Dương

Ý kiến

()