Chúng ta

Dự án FPT.COM: Hơn 4.800 tài khoản mới được bàn giao

Thứ ba, 18/4/2023 | 08:33 GMT+7

Đến 17/4, tỷ lệ chuyển đổi email, Office 365 là 8%; và đã có 13 hệ thống hoàn thành việc chuyển đổi xác thực.

Đến 17/4, tỷ lệ chuyển đổi email, Office 365 là 8% - đã có hơn 4.800 tài khoản mới (@FPT.COM) được kích hoạt. Hiện tiến độ được ban dự án đánh giá nhanh hơn dự kiến. Trong đó, FPT Retail bàn giao số lượng tài khoản và hỗ trợ người dùng lớn nhất: gần 2.000 tài khoảnĐơn vị FPT Online hoàn thành bàn giao 205/323 tài khoản mới cho người dùng và 100% người dùng đã thực hiện việc chuyển đổi ngay sau khi nhận.

Về tiến độ chuyển đổi xác thực ứng dụng​, đã có 13 hệ thống hoàn thành việc chuyển đổi xác thực, bao gồm cả hệ thống dùng chung toàn tập đoàn và của công ty thành viên. Tiến độ này cũng đang đi đúng kế hoạch theo tuần. Trong đó, đơn vị FPT HO đang vượt tiến độ kế hoạch đề ra (hoàn thành chuyển đổi 8 ứng dụng so với 6 theo kế hoạch).

-6526-1681781555.jpg

Khoang làm việc của Phần mềm FPT ở HolaPark, Hòa Lạc, Hà Nội.

Dự kiến tuần này sẽ có thêm hơn 1.500 tài khoản mới được bàn giao. Một cổng thông tin cũng đang được khẩn trương hoàn thành và sẽ sớm ra mắt, giúp người F dễ dàng cập nhật các thông tin của dự án. 

Toàn bộ các đơn vị đang nỗ lực rà soát công việc để chuẩn bị cho mốc chuyển đổi quan trọng 28/4 - 3/5. Dự kiến sau kỳ nghỉ lễ, đơn vị FPT Software sẽ hoàn tất toàn bộ các công việc chuyển đổi. Toàn bộ các ứng dụng dùng chung sẽ hoàn tất công tác chuyển đổi, 100% người dùng của FPT sẽ nhận được tài khoản mới. 

Dự án chuyển đổi FPT.COM sẽ được triển khai từ 15/3 đến 31/8. Theo đó, các tài khoản email của CBNV có đuôi @FPT.COM.VN và @FSOFT.COM.VN sẽ được chuyển đổi thành địa chỉ email chung @FPT.COM. Đây là một bước tiến trong quá trình toàn cầu hoá, tăng cường vị thế trên trường quốc tế của FPT, đồng thời góp phần mang đến trải nghiệm thuận tiện cho CBNV và khách hàng.

Toàn bộ tài khoản mới @FPT.COM sẽ được bàn giao qua email cũ cho từng CBNV sau khi được khởi tạo. Mật khẩu sẽ được gửi tới địa chỉ email hiện tại của CBNV theo kế hoạch chuyển đổi từng đơn vị. 

Tài khoản @fpt.com.vn sẽ được duy trì tới ngày 13/9. Trong trường hợp có nhu cầu giữ lại để phục vụ công việc, CBNV liên hệ IT đơn vị. Khi có các thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, người F liên hệ IT đơn vị hoặc group Workplace Hỗ trợ dự án hợp nhất tên miền FPT.COM.

Phương Kha

Ý kiến

()