Chúng ta

Đấu trường RPA đầu tiên tại Việt Nam dời lịch tổ chức

Thứ năm, 6/5/2021 | 10:56 GMT+7

Ban tổ chức akaBot Games vừa thông báo tạm hoãn chương trình do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm đảm bảo an toàn cho các thí sinh và tuân thủ quy định của Bộ Y tế.

“BTC rất tiếc phải dời lịch do yếu tố khách quan, hy vọng trong thời gian chờ đợi này, các Herobot Trainer sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho cuộc thi”, đại diện akaBot viết trong thông điệp gửi người quan tâm đến akaBot Games 2021.

Email thông báo chính thức về lịch trình tiếp theo của sự kiện đã được gửi cho các thí sinh đã hoàn thành thủ tục đăng ký của akaBot Games. Mọi thông tin chi tiết về chương trình, các thí sinh có thể cập nhật trên trang sự kiện hoặc liên hệ hotline hỗ trợ 032 8888 807 (Ms. Nga).

akb1-8435-1620270509.jpg

akaBot Games #1 dự kiến được lùi lại tới giữa tháng 6. Ảnh: NVCC

akaBot Games là cuộc thi thường niên đầu tiên dành cho các kỹ sư RPA/Robotics tại Việt Nam do akaBot, đơn vị cung cấp giải pháp tự động hoá quy trình bằng robot (RPA) thuộc FPT Software tổ chức.

Theo kế hoạch ban đầu, số đầu tiên của akaBot Games 2021 sẽ diễn ra vào 8/5 tại Up Co-Working Space, 89 Láng Hạ, Hà Nội. Chương trình gồm 2 nội dung: phiên thảo luận akaBot Talk và cuộc thi akaBot Games #1.

Với tinh thần của một “đấu trường HeroBot”, cuộc thi nhằm mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích, tăng cường giao lưu, kết nối cộng đồng những người yêu công nghệ nói chung và quan tâm tới tự động hoá/ RPA nói riêng. Đồng thời, cuộc thi hướng đến xây dựng cộng đồng RPA Community Vietnam, và lan tỏa thương hiệu akaBot của FPT.

Hoa Hạ

Ý kiến

()