Chúng ta

Cựu CIO Mercedes-Benz bật mí công nghệ xe hơi trong sự kiện của FPT Software

Thứ ba, 25/10/2022 | 10:05 GMT+7

Khán giả đến với Tech Innovators số tới sẽ có cơ hội hiểu thêm xu hướng xe lai xăng điện (hybrid car), khám phá bức tranh toàn diện về ngành công nghiệp xe hơi và nhận những phần quà may mắn.

Các phương tiện giao thông như xe hơi, xe máy là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, đây cũng là một mối nguy hại lớn đối với môi trường, bởi thải ra rất nhiều khí chứa carbon gây hại. Đây là lý do ra đời những dòng xe “xanh”.

Xe hơi lai xăng điện (hybrid car) và xe điện đang và đã tạo ra một xu hướng trên toàn cầu với nhiều dòng xe được trình làng bởi các ông lớn trên thế giới. Tuy nhiên việc phổ cập các dòng xe "xanh" này vẫn nằm trong một bức tranh lớn cần được hoàn thiện. Với mong muốn cung cấp thêm nhiều thông tin và góc nhìn chuyên sâu về xu thế này, Tech Innovators #10 mang đến chủ đề "Shaping the future with electric & hybrid vehicle technology" (Định hình tương lai với công nghệ xe điện và xe lai xăng điện)cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xe hơi.

Khách mời đầu tiên là tiến sĩ Siegmar Haasis, cựu Giám đốc Công nghệ thông tin (CIO) tại Mercedes-Benz và Founder/CEO của Haasis Digital Engineering Consulting. Trong số Tech Innovators này, cựu CIO của Mercedes-Benz sẽ chia sẻ cái nhìn tổng quan về xu hướng của ngành Automotive.

Cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia chia sẻ của ông Frank Steinert, Giám đốc thị trường Việt Nam của NXP kiêm Giám đốc chiến lược của NXP với FPT Software; anh Nguyễn Đức Kính, Giám đốc Global Automotive & Manufacturing (GAM, FPT Software) và tiến sĩ Đinh Tiến Dũng - chuyên gia về hàng không vũ trụ và automotive, cựu giám đốc bộ phận mô phỏng ô tô của Vinfast, hiện là tưởng nhóm chuyên gia (CoE Lead) của đơn vị GAM, mảng Automotive Engineering.

-7416-1666666570.png

Khán giả đến với Tech Innovators số tới sẽ có cơ hội hiểu thêm xu hướng xe lai xăng điện (hybrid car), khám phá bức tranh toàn diện về ngành công nghiệp xe hơi cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Trong 90 phút của chương trình, các khách mời sẽ cùng thảo luận về bức tranh toàn diện của xe hơi lai xăng điện và xe điện, những tác động của môi trường và nền kinh tế đến sự phát triển của ngành nghiệp này, cũng như những công nghệ đứng đằng sau ngành công nghiệp xe hơi. Sự kiện diễn ra từ 20h thứ Năm ngày 27/10, sẽ được livestream trên fanpage FPT Software.

Đặc biệt khi đăng ký và để lại câu hỏi, khán giả còn có cơ hội xuất hiện trong webinar để trực tiếp trò chuyện và lắng nghe phần giải đáp của 2 vị diễn giả nổi tiếng này.

Ngoài những thông tin bổ ích trên, người tham gia Tech Innovators #10 sẽ có cơ hội nhân nhiều phần quà hấp dẫn trong các thử thách minigame ngay trên sóng trực tiếp.

Phương Kha

Ý kiến

()