Chúng ta

Cuder GST tranh tài coding trong Codefest 2019

Thứ năm, 7/11/2019 | 18:50 GMT+7

Với chủ đề Infinity War (Cuộc chiến vô cực) của Avengers, sân chơi công nghệ lớn nhất năm của đơn vị GST, thuộc FPT Software, nhằm giúp lập trình viên nâng kỹ năng và tăng sự gắn kết.  

GST Codefest 2019 chính thức được khai màn vào ngày 18/11, với chủ đề Avenger - Infinity War. Theo anh Lâm Mạnh Quang, cán bộ phụ trách truyền thông GST Codefest, sự kiện lần này có thông điệp rằng: "Với GST các bạn đều là siêu anh hùng, mỗi người đều có một siêu năng lực riêng của mình, chỉ cần chúng ta là một đội chúng ta có thể biến những giới hạn thành vô cực”.

Mùa giải năm nay, quy tụ 32 đội tham gia. Các đội chơi sẽ trải qua 4 vòng thi gồm: Đấu bảng - vòng 1/8 - Tứ kết - Bán kết và Chung kết. Và chung kết dự kiến sẽ tổ chức dịp sumup của đơn vị vào ngày 4/1/2020.

GST CodeFest 2019 được tổ chức đồng thời ở ba khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Điểm mới của năm nay là hai đội đạt giải Nhất ở khu vực TP HCM và Đà Nẵng sẽ được tài trợ ra Hà Nội tham gia vòng Chung kết. 

741-1666-1573116135.jpg

CodeFest 2018 để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ và đội No Name giành Quán quân của giải.

Đội Vô địch sẽ giành được giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt và 4 macbook pro+; Đột đạt giải Nhì sẽ nhận 7 triệu đồng; đội đạt giải Ba sẽ nhận 3 triệu đồng.

GST CodeFest 2019 tiền thân là Z79 Hackathon. Đây là sự kiện công nghệ của FSU2. Z79 bắt đầu từ năm 2017 và được tổ chức mỗi năm một lần. Chủ đề được lựa chọn có thể tùy thuộc vào sự kiện công nghệ nổi bật tại thời điểm diễn ra.

GST (Global Smart Technologies - Công nghệ thông minh toàn cầu) có tiền thân là FSU2.Z79. Giám đốc đơn vị là anh Nguyễn Khắc Hiệp. Đơn vị ra đời nhằm nghiên cứu và phát triển chuyên sâu phần mềm dịch vụ cho các loại Smart Device (các thiết bị thông minh) và full stack development. Đơn vị tập trung vào việc tăng productivity thông qua cải tiến quy trình làm việc, ứng dụng các hệ thống tự động hóa và hỗ trợ, giúp công việc hàng ngày thông minh hơn, chuyên nghiệp hơn, giảm thiểu các hoạt động phải manual. GST hiện có hơn 500 thành viên đến từ ba miền, phục vụ đa dạng các khách hàng lớn ở châu Á, châu Âu. Mảng hoạt động chính là phát triển, kiểm thử các sản phẩm cho smart device. Các dự án đang chạy thường được khách hàng khen ngợi, đánh giá cao.

Quốc Phú

Video: ĐVCC

Ý kiến

()