Chúng ta

Chính thức golive giao diện mới website Tập đoàn

Thứ tư, 6/9/2023 | 14:01 GMT+7

Website Tập đoàn FPT chính thức golive với các điều chỉnh mới trong giao diện, cụ thể ở trang Công nghệ trong Hệ sinh thái FPT và mục Nhà đầu tư và Phát triển bền vững trên trang chủ.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm trực quan, thuận tiện hơn cho người dùng, website Tập đoàn FPT tiến hành điều chỉnh và nâng cấp giao diện ở một số mục cụ thể. Tính đến hiện tại, trang Công nghệ trong Hệ sinh thái FPT và mục Nhà đầu tư và Phát triển bền vững xuất hiện trên trang chủ là những điều chỉnh đầu tiên trong đợt golive lần này.

Trải nghiệm trang Hệ sinh thái FPT TẠI ĐÂY và Trang chủ ở LINK NÀY

Cụ thể, ở trang Công nghệ, các nội dung thay đổi bao gồm tối ưu nội dung giới thiệu sản phẩm dịch vụ của CTTV một cách ngắn gọn và chắt lọc các thông tin chính, nổi bật của CTTV; thiết kế lại giao diện hiển thị danh sách các sản phẩm dịch vụ một cách tối ưu hơn (theo dạng slider - thanh trượt). Trang Công nghệ còn bổ sung thêm con số nổi bật trong công nghệ của FPT suốt chặng đường 35 năm phát triển và bổ sung thêm các nút CTA để khách hàng tự điều hướng tới các website của CTTV.

-3228-1693977965.png

Trang Công nghệ với những điều chỉnh giúp khách hàng thuận tiện liên kết đến CTTV.

Thêm vào đó, trang chủ website cũng tiến hành tối ưu mục Nhà đầu tư và Phát triển bền vững. Cụ thể, tại giao diện trang chủ, thêm nội dung về chiến lược phát triển bền vững để tăng sự giới thiệu về những chiến lược phát triển bền vững trọng tâm của FPT. Tiến hành tối ưu các thông tin trong Nhà đầu tư, giúp thông tin trở nên ngắn gọn và có ý nghĩa với sự quan tâm của các nhà đầu tư.

-7356-1693977966.png

Trang chủ website FPT cũng tiến hành tối ưu mục Nhà đầu tư và Phát triển bền vững.

Đường dẫn giữa website Tập đoàn và website CTTV (ở trang Công nghệ) chạy mượt mà hơn để tạo trải nghiệm liền mạch và giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin về CTTV một cách thuận tiện. Ngoài ra, những thay đổi được thực hiện với mục đích giới thiệu về chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn FPT và tối ưu hiển thị những thông tin về Nhà đầu tư.

Việc điều chỉnh góp phần mang đến trải nghiệm thuận tiện cho người dùng và khách hàng, tạo cảm giác trực quan với thông tin ngắn gọn nhưng vẫn dễ hiểu.

Thanh Dung

Ý kiến

()