Chúng ta

3 ứng viên nhà F lọt Top 50 lãnh đạo Công nghệ trẻ 2021 của VnExpress

Thứ ba, 27/4/2021 | 08:52 GMT+7

Các gương mặt lãnh đạo Công nghệ trẻ của FPT đã lọt vào vào Chung kết của giải thưởng là: Nguyễn Thượng Tường Minh, Cao Văn Việt, Võ Thị Hồng Phương. Ngay từ bây giờ, người F có thể bình chọn cho 3 lãnh đạo trẻ này tại đây.

Bình chọn Top 10 Lãnh đạo Công nghệ trẻ 2021 là chương trình thường niên của báo VnExpress nhằm vinh danh các gương mặt trẻ xuất sắc từng gặt hái thành công trong việc thúc đẩy, áp dụng công nghệ để giải quyết bài toán tăng trưởng, mang lại hiệu quả kinh doanh cho công ty, cũng như mang lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Ứng viên được lựa chọn vào danh sách bình chọn Top 10 Lãnh đạo công nghệ trẻ 2021 cần thỏa mãn các tiêu chí: Là người Việt Nam; tuổi dưới 35; là nhóm trưởng hay người đứng đầu bộ phận công nghệ của một đơn vị/công ty/tập đoàn thuộc mọi lĩnh vực, hoặc người đứng đầu (CEO) một công ty công nghệ; có thành tích/bằng khen trong việc phát triển công nghệ, ứng dụng công nghệ trong sản xuất/kinh doanh/vận hành hệ thống.

rsz-th-6.png

3 lãnh đạo Công nghệ trẻ nhà F đều có hồ sơ ấn tượng và đóng góp nhiều cho sự phát triển của FPT những năm qua.

Các ứng viên nộp hồ sơ hoặc được đề cử tham dự chương trình sẽ qua vòng xét duyệt, chọn ra 50 ứng viên có hồ sơ đẹp, thành tích ấn tượng để tham gia vòng bình chọn. Năm nay FPT có 4 gương mặt lọt vào vòng bình chọn: Võ Thị Hồng Phương (Giám đốc Trung tâm Ứng dụng khoa học dữ liệu - FPT Telecom), Nguyễn Thượng Tường Minh (Giám đốc phát triển Nền tảng Trí tuệ Nhân tạo FPT.AI - FPT Smart Cloud), Cao Văn Việt (Giám đốc Nền tảng học lập trình CodeLearn - FPT Software). Trong đó, anh Cao Văn Việt đang vững chân trong Top 5 bình chọn.

50 hồ sơ qua sơ loại đều được đăng tải trên trang chương trình tại địa chỉ: https://vnexpress.net/so-hoa/cto-summit. Ban giám khảo sẽ chấm điểm hồ sơ lần 2 để chọn ra 20 người có thành tích vượt trội, tiến hành phỏng vấn. Vòng phỏng vấn dự kiến diễn ra trong tuần từ ngày 10/5-14/5. Top 10 sẽ được lựa chọn dựa trên 30% điểm bình chọn của độc giả và 70% điểm phỏng vấn của Ban giám khảo.

Lễ vinh danh nằm trong khuôn khổ sự kiện CTO Summit do VnExpress tổ chức vào 20/5 tại TP HCM. Sự kiện với chủ đề Chuyển đổi số sẽ là nơi các lãnh đạo công nghệ kể những câu chuyện thực tế trong công việc, chia sẻ những kinh nghiệm, bài học, khó khăn mà họ gặp phải, cũng như cách họ đã vượt qua để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp của mình.

>> Chủ tịch FPT: Việt Nam song hành cùng thế giới trong chuyển đổi số

Hoa Hạ

Ý kiến

()