Chúng ta

Chủ tịch FPT cùng CEO SBI Holdings ‘giải mã’ thị trường tài chính điện tử

Thứ tư, 11/5/2022 | 08:21 GMT+7

Đại học FPT phối hợp SBI Holdings tổ chức hội thảo về tài chính điện tử, dự kiến sẽ 'lên sóng' vào 13/5 với sự tham gia của diễn giả Yoshitaka Kitao - CEO SBI Holdings và Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Thị trường tiền điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, thu hút rất nhiều nhà đầu tư trẻ, hứa hẹn sẽ là mảnh đất màu mỡ được khai phá trong thời gian tới. Hội thảo do Đại học FPT phối hợp tổ chức với chủ đề “The SBI Group Vision And Strategy - Our journey from the foundation to today's digital space era” sẽ tập trung vào câu chuyện tài chính điện tử, cách kiểm soát tài chính thông minh khi gia nhập những thị trường tiềm năng này, đồng thời chia sẻ về xu hướng phát triển của lĩnh vực này trong tương lai.

Tham gia chương trình, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ có phần chia sẻ ngắn gọn về bức tranh toàn cảnh của thị trường tiền điện tử tại Việt Nam và những cơ hội, thách thức cho nhà đầu tư khi dấn thân vào thị trường Fintech, Blockchain, Crypto.

Poster-2-6021-1652175755.jpg

Chương trình sẽ tổ chức vào 11h ngày 13/5 trên nền tảng Zoom. Ảnh: ĐVCC

Ngoài ra, sẽ có sự tham gia của ông Yoshitaka Kitao – CEO SBI Holdings, người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính. Đương nhiệm từ năm 1999, ông giám sát các hoạt động xa của Tập đoàn SBI, bao gồm kinh doanh dịch vụ tài chính (chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm…) đầu tư vào ngành mới và kinh doanh liên quan đến công nghệ sinh học bao gồm phát triển sản phẩm y tế. Đồng thời, ông còn là tác giả của nhiều cuốn sách về nhiều chủ đề khác nhau bao gồm quản lý, nhân chủng học và tài chính.

SBI Holdings được coi là “Gã khổng lồ” Nhật Bản về lĩnh vực Dịch vụ tài chính, Quản lý tài sản và Công nghệ sinh học. Được thành lập từ năm 1955, SBI group ngày càng phát triển lớn mạnh trong các lĩnh vực trọng điểm. Công ty đã hoạt động trong ngành tiền điện tử kể từ năm 2018. SBI cũng đã ra mắt dịch vụ cho vay tiền điện tử vào tháng 11 năm 2021, cho phép người dùng cho vay BTC, ETH và XRP.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, người tham dự có thể đặt câu hỏi trực tiếp giao lưu cùng diễn giả từ đó tìm ta cho mình chiến lược quản lý tài chính hiệu quả.

Người FPT quan tâm đến chương trình có thể đăng ký tham gia tại đây cùng các bạn học sinh, sinh viên nhà F. 

Mai Hoa

Ý kiến

()