Chúng ta

Tiếp lửa chung kết AFF, FPT Polytechnic chơi màn hình 'khủng' phục vụ sinh viên

Thứ sáu, 7/12/2018 | 18:07 GMT+7

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ bố trí màn hình LED “khủng” để phục vụ cho trận chung kết AFF Cup 2018.

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành quyền vào chơi chung kết AFF Cup 2018, FPT Polytechnic Đà Nẵng đã quyết định sẽ dựng màn hình LED chiếu trực tiếp trận chung kết lượt về ngày 15/12, tại sân trường 137 Nguyễn Thị Thập, quận Liên Chiểu.

ket-qua-tran-viet-nam-malaysia-8796-2235

Hai đội tuyển vào chung kết AFF Cup 2018 - Việt Nam và Malaysia - đều nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ công chúng quê nhà.

Chị Đỗ Thị Thiên Ngân, Trưởng phòng Công tác sinh viên, cho biết, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã tạo được sức ảnh hưởng lớn trong thời gian qua và nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Tại FPT Polytechnic Đà Nẵng, thầy và trò nhà trường cũng liên tục theo dõi, đồng hành và cổ động cho đội tuyển. "Ngay sau thắng lợi trước Philippines, nhà trường đã quyết định họp và thống nhất phương án để hơn 1.000 sinh viên, cán bộ và giảng viên cổ động đội tuyển Việt Nam", chị nói.

Bên cạnh tiếp lửa cho đội tuyển, nhà trường còn mong muốn đem đến không gian giao lưu, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học, giờ thi. Để tăng độ nhiệt bầu không khí bóng đá, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ chuẩn bị hàng nghìn ruy-băng, cờ dán để phát cho người hâm mộ, đặc biệt khuyến khích mặc áo cờ đỏ sao vàng hoặc trang phục có màu đỏ. Tuy nhiên, sinh viên không được phép mang pháo giấy, các chất dễ gây cháy nổ, đồ vật có khả năng gây thương tích... và tránh ăn mừng quá khích, gây thiệt hại đến tài sản của nhà trường...

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia để tranh ngôi vô địch AFF Cup 2018. Malaysia vào chung kết sau khi loại Thái Lan theo luật bàn thắng sân khách. Họ hòa 0-0 trên sân nhà Bukit Jalil ở lượt đi hôm 1/12, và xuất sắc cầm hòa Thái Lan 2-2 trên sân Rajamangala ở lượt về hôm 5/12. Trong khi đó, tuyển Việt Nam vào chung kết với thắng lợi chung cuộc 4-2 trước Philippines. Các học trò của HLV Park Hang-seo đều thắng 2-1 trong hai lượt trận.

Malaysia sẽ tiếp Việt Nam trong trận chung kết lượt đi tại Bukit Jalil, ngày 11/12. Bốn ngày sau đó, Việt Nam sẽ là chủ nhà trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Việt Nam và Malaysia đều từng có một lần vô địch AFF Cup (năm 2008 và 2010). Đội thắng lần này đồng nghĩa với việc trở thành đội vô địch nhiều thứ ba, sau Thái Lan (5 lần) và Singapore (4 lần).

>> Thầy trò FPT School 'nhuộm đỏ' sân trường cổ vũ tuyển Việt Nam

Việt Nguyễn

Ý kiến

()