Chúng ta

FPT Polytechnic cổ động U23 Việt Nam trên toàn quốc

Thứ ba, 23/1/2018 | 08:50 GMT+7

Nhằm tiếp lửa cho U23 Việt Nam đối đấu trước U23 Qatar, FPT Polytechnic sẽ tổ chức offline cổ vũ cho đội tuyển tại các cơ sở trên toàn quốc.

Hưởng ứng không khí người hâm mộ cả nước hướng tới đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận bán kết gặp U23 Qatar tại giải U23 Châu Á, anh Vũ Chí Thành, Giám đốc Khối đào tạo FPT Polytechnic quyết định tổ chức cho sinh viên xem trực tiếp đấu trên màn hình lớn ở hội trường các cơ sở tên toàn quốc.

Anh Thành cho biết nhà trường đã lắng nghe ý kiến và nguyện vọng của sinh viên để tiếp lửa cho đội tuyển giành vé vào chung kết của giải đấu. 

doi-tuyen-U23-Vietjet-2412-1516616656.jp

U23 Việt Nam hứa hẹn tiếp tục tạo nên cơn địa chấn ở giải U23 Châu Á. Ảnh: VnExpress

Trận bán kết giữa Việt Nam và Qatar sẽ diễn ra lúc 15h (giờ Hà Nội) chiều nay (23/1), tại Giang Tô, Trung Quốc. Trước đó, FPT Polytechnic cơ sở trên toàn quốc sẽ đồng loạt trình chiếu vào lúc 14h30 tại hội trường với màn hình lớn.

ĐH FPT tại Hòa Lạc và Đà Nẵng cũng đã sẵn sàng cháy hết mình cùng đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết gặp Qatar ngay tại trường lớn. Tại Hòa Lạc, đội cổ động viên hùng hậu là các giảng viên, cán bộ và sinh viên yêu bóng đá sẽ cùng theo dõi và cổ vũ cho U23 Việt Nam qua màn hình chiếu và loa đài của trường tại sân bóng của ĐH FPT. 

Tại Đà Nẵng, Phòng Công tác sinh viên ĐH FPT sẽ tổ chức chương trình "Tiếp lửa cho U23" tại hội trường lớn, 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Nhà trường khuyến khích sinh viên tham gia cổ động cho U23 Việt Nam và mang theo băng đỏ "Việt Nam vô địch" ở trận bán kết gặp U23 Qatar.

Dàn cầu thủ được đầu tư, Qatar đánh giá là đối thủ khó khăn nhất với Việt Nam từ đầu giải U23. Nhưng quá khứ Việt Nam từng đánh bại Qatar với tỷ số 2-1 ở vòng loại World Cup 2014. Chưa kể, để góp mặt tại bán kết, Việt Nam đã vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 (thua 1-2 Hàn Quốc, thắng 1-0 Australia, hoà 0-0 Syria) trước khi đánh bại Iraq sau loạt sút luân lưu với tỷ số 5-3. Đó được xem là điểm tựa cho thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào trận chiến ngày hôm nay.

Trước khi bước vào trận, HLV Park Sang-heo cũng tự tin tuyên bố đã chuẩn bị nhiều phương án nhằm giúp Việt Nam đạt kết quả tốt nhất trong trận bán kết giải U23 Châu Á. Nhà cầm quân đến từ Hàn Quốc cùng các học trò đã tập trung phân tích kỹ băng hình lối chơi cũng như các cầu thủ Qatar để lên một số phương án phù hợp nhằm đối phó với họ. 

>> ĐH FPT tiếp lửa cho U23 Việt Nam

Việt Nguyễn

Ý kiến

()