Chúng ta

Bạn đã bao giờ chơi vui như chúng tôi?

Thứ sáu, 25/5/2018 | 14:31 GMT+7

Chúng tôi trẻ, chúng tôi sáng tạo và chúng tôi vui! Đối với tôi, đây là party ấn tượng nhất. 

- Quà để hết đây nhé?

- Ok, nhớ để tách riêng quà trò chơi…

- Ê, kê bàn vào chỗ này này!

- Nhanh tay lên nào!

- Để tao hát bài này cho. Giọng mày không hợp đâu!

- Cho tớ nếm thử cái bánh xem có độc không nào….

- ……

- Khách đến! Khách đến!

- 10h rồi! Bắt đầu đi các em ơi!

- Lây đi en Den tờ lờ mừm!

- Welcome to Noel party of Training center!

- Đội Pool cử người đi. Đội Intern sốt ruột lắm rồi!

- Các bạn đặt cược cho ai ạ? Ai cổ vũ cho Pool đứng sang một bên nào.

- Bis! Bis!

- 1!..2!..3! Vật tay bắt đầu!

- Êeeeeee! Pool cố lên!

- Còn lâu, Intern thắng rồi!

- Mày đứng tránh ra cho tao nhìn với nào...

- Ha haaaaaaaa… Pool đã thắng!

- Thưa các bạn, mặc dù Intern trẻ hơn nhưng vẫn chưa đủ trình để đọ sức với Pool. Một tràng pháo tay và một món quà dành cho người thắng cuộc!

- Xin chúc mừng…

Đấy! Quý vị có cảm nhận được không khí Noel tưng bừng ở Training center của chúng tôi không? Chúng tôi trẻ, chúng tôi sáng tạo và chúng tôi vui! Đối với tôi, đây là party ấn tượng nhất. Đầu tiên là vì tôi tự cảm thấy ấn tượng với khả năng dẫn chương trình cũng “khớ khớ” của tôi và anh Sơn (lần đầu tiên tôi dẫn chương trình đấy!). Lớp Pool khai mạc party bằng một dàn đồng ca với “Phần mềm ca”. Thế là bọn Intern chúng tôi đáp lại bằng cũng… một dàn đồng ca với “Người đẹp mũi to”.

Đồng ca vẫn chưa đủ cho sự hiếu thắng của bọn trẻ Intern. Thế là có một chảo lửa vật tay. Nhưng...hic hic... đúng là Intern đấu với Pool chẳng khác nào lấy đậu phụ để ném gà cả. Chúng tôi đã gửi anh bạn đấu tay hôm đó sang đội C14 để điểu tra xem có bán độ gì không. Bán độ là gửi về quê bú tí mẹ ngay. Một ấn tượng khác cũng không kém phần ấn tượng: Hình ảnh của các xác ướp Ai Cập. Anh NguyênNQ đã giành chiến thắng với hình ảnh một xác ướp professional nhất, xác ướp đeo kính.

Không khí cứ thế được hâm nóng lên. Và chúng tôi hát! Chất giọng thì vô cùng phong phú: sâu lắng có, du dương có, vui nhộn có và đang đói cũng có. Tôi thích giọng hát, tiếng sáo và tiếng đàn ghi ta của các bạn. Tôi thích và cũng không thể nhịn cười với những nhạc chế của FSoft: Nhạc rừng, Sự tích sọ dừa… do các anh chị hát tặng.

Không khí cứ thế được hâm nóng lên. Một cái gì đó rất FSoft có trong không khí party của những tân binh chúng tôi. Đó là điều mà tôi thích nhất. Nếu bạn tham gia bữa tiệc đó, hẳn bạn sẽ muốn gia nhập ngay với chúng tôi hay chí ít bạn cũng sẽ muốn đến thăm chúng tôi lần nữa. Còn nếu hôm đó bạn không có mặt, thì sau khi đọc bài báo này bạn sẽ cảm thấy như có mặt ở đó vậy. Còn với chúng tôi, bữa tiệc đó đã gắn kết mọi người: Những ai chưa quen nhau thì sẽ quen nhau, những ai chưa thân nhau thì sẽ thân nhau, còn những ai chưa “iêu” nhau thì… tôi không biết.

Noel sẽ chỉ là một sự ra mắt nho nhỏ của chúng tôi đến toàn FSoft.

ANHTC - FSoft

Ý kiến

()