Chúng ta

Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Liverpool 'đấu' Leicester City, kẻ tám lạng người nửa cân

Thứ sáu, 9/9/2016 | 12:19 GMT+7

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Sau 3 vòng đấu, các đội bóng bắt đầu “nóng máy” và bộc lộ điểm mạnh cũng như điểm yếu của riêng họ. FPT Play mang đến người hâm mộ 7 trận đấu của vòng 4, trong đó có 2 cuộc đối đầu được chờ đợi nhất là Arsenal gặp Southampton và Liverpool tiếp đón Leicester City.

Ở vòng 3, những kỳ vọng của CĐV “Pháo thủ” được đền đáp bằng chiến thắng 3-1 trước Watford. Sự khởi sắc trong lối chơi cộng với sự trở lại của Mesut Oezil giúp lối chơi của Arsenal trở nên thanh thoát hơn. Điều đáng nói, quãng thời gian Ngoại hạng Anh tạm nghỉ thi đấu vừa qua là cơ hội để các tân binh của Arsenal như Lucas Pérez hay Shkodran Mustafi thích nghi với đội bóng mới.

Thử thách tiếp theo của Arsenal là Southampton, đội bóng đang có phong độ không tốt sau khi bổ nhiệm HLV Claude Puel lên nắm quyền và chia tay một số trụ cột. Lúc này họ đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng và trước mắt họ là những trận đấu quan trọng ở Europa League. Mặc dù Claude Puel là một HLV giỏi, rõ ràng Arsenal vượt trội hơn Southampton ở nhiều mặt, trong đó quan trọng nhất là phong độ.

150101-016-Liverpool-Leicester-2246-4132

Trận đấu giữa Liverpool và Leicester City là tâm điểm của Ngoại hạng Anh tuần này.

Ở một diễn biến khác, Liverpool đang có dấu hiệu chững lại sau trận đầu ra quân đại thắng trước Arsenal tại Emirates. Trận thua Burnley và trận hòa trước Tottenham cho thấy thầy trò HLV Jurgen Klopp chưa làm tốt ở khâu ghi bàn. The Kop sở hữu những cầu thủ đầy tốc độ và một dàn hảo thủ nơi tuyến giữa, nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy có một chút gì đó non trẻ ở đội bóng này. Klopp là một HLV truyền lửa khá tốt cho các học trò, song có vẻ như Ngoại hạng Anh là giải đấu mà Liverpool cần phải đầu tư nhiều hơn nữa ở khâu nhân sự nếu muốn giành thứ hạng cao.

Về phần Leicester City, trong 2 lần gần nhất đối đầu với Liverpool họ giành được một trận thắng và một trận hòa. The Kop là một trong những đội bóng hiếm hoi đánh bại được nhà đương kim vô địch trong mùa giải trước. Mùa này, thầy trò Claudio Ranieri chưa thể hiện được tầm vóc của một tân vương, tuy nhiên, lối chơi của Leicester City vẫn khiến các đối thủ phải dè chừng.

Trận đấu giữa Liverpool và Leicester City là tâm điểm của Ngoại hạng Anh ngày thứ Bảy và Chủ nhật trên FPT Play (ứng dụng đa nền tảng trên mobile, web, smartTV, Android TV). Dự kiến, các trận đấu ở vòng 4 sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h và 23h30 ngày 10/9. Độc giả có thể theo dõi các trận đấu và tham gia mini game trên fanpage chính thức của FPT Play.

Ngoài www.fptplay.net, độc giả có thể tải FPT Play cho từng thiết bị AndroidiOS và Windows Phone.

>> Mai Thu Huyền lên sóng FPT Play với phim 'nhạy cảm'

Tấn Huy

Ý kiến

()