Chúng ta

Vòng 2 futsal: Synnex FPT ra quân, nhà Hệ thống đi tìm chiến thắng

Thứ ba, 7/7/2020 | 12:00 GMT+7

Tối nay (7/7), vòng hai giải futsal FPT HCM sẽ quay trở lại với màn ra quân của hai đội Synnex FPT và FPT Online, khi họ lần lượt chạm trán các đối thủ FPT Telecom và FPT IS.

Sau hai mùa giải vắng mặt, nhà Phân phối đã trở lại giải futsal FPT HCM với diện mạo mới, khi không còn mang tên FPT Trading. Ngoài ra, đội hình tham dự giải sẽ có thêm một số cầu thủ “chuyển nhượng” từ những đơn vị khác thuộc nhà F, đảm bảo tuân thủ điều lệ giải. Thử thách đầu tiên của Synnex FPT sẽ là đương kim á quân FPT Telecom - đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng B.

8-JPG-1636-1594111228.jpg

FPT Telecom (áo đỏ) sẽ tiếp tục thị uy sức mạnh.

Trong khi đó, FPT Telecom sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, không có sự thiếu vắng đáng kể nào. Với lối chơi chuyền ngắn, phối hợp nhỏ cùng dàn cầu thủ có chất lượng đồng đều các tuyến, thi đấu gắn bó nhiều năm cùng nhau, Viễn thông được dự đoán sẽ có trận đấu áp đảo trước đội bóng “tân binh”. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h chiều nay, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3).

Cũng thị uy sức mạnh ngay ở lượt mở màn, TP Bank sẽ có cuộc đọ sức với Sen Đỏ. Nếu như đội bóng Ngân hàng có lối chơi ban bật nhanh thì Sen Đỏ lại thiên về pressing, chọn những pha chuyền dài để áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công. Mặt bằng đội hình chính của cả hai đội khá đồng đều, tuy nhiên dàn nhân sự dự bị của Sen Đỏ lại không chất lượng, còn TP Bank sẽ thiếu vắng số 4 Diệu Thương do nhận thẻ đỏ. Trong tình cảnh Sen Đỏ buộc phải có điểm để níu kéo hy vọng đi tiếp, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn của bảng B tại vòng hai. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h40 tối nay.

4-JPG-1793-1594111228.jpg

FPT IS (áo vàng) đi tìm chiến thắng đầu tay.

Ở bảng A, FPT IS sẽ đi tìm chiến thắng đầu tay khi đối đầu “tân binh” FPT Online - đội bóng đã vắng mặt ở mùa giải trước. Sau trận hòa có phần chủ quan ở vòng một trước FPT Reatil, đây là cơ hội lớn để hàng công nhà Hệ thống nổ súng, thị uy sức mạnh, bởi FPT Online chưa bao giờ được đánh giá cao. Ba điểm là yêu cầu bắt buộc nếu nhà đương kim vô địch không muốn phải sớm chia tay giải đấu. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h50 chiều nay.

Trận đấu cuối cùng của vòng hai sẽ là màn so tài giữa hai “kẻ khốn khổ” FPT Securities và FPT Retail. Bị đánh giá yếu trong bảng, nếu như FPT Retail may mắn có 1 điểm làm vốn thì nhà Chứng khoán lại nhận trận thua đậm 0-5 trước FPT Software ở ngày ra quân. Chiến thắng là điều cả hai đều hướng đến để nuôi hy vọng đi tiếp. “Cả đội đang quyết tâm tập luyện và nỗ lực để hy vọng lần đầu biết cảm giác vào bán kết”, đội trưởng Bùi Đức Nhuận của nhà Bán lẻ chia sẻ. Năm nay, các trụ cột của FPT Securities như: Đinh Quang Triều, Đinh Quang Thuần, Phan Văn Anh Vũ đều mất phong độ, trong khi FPT Retail lại quá phụ thuộc vào đội trưởng số 9 Bùi Đức Nhuận. Vì vậy đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó đoán về kết quả. Cuộc đọ sức giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 20h30 tối nay.

Video tóm tắt diễn biến vòng 1 giải futsal FPT HCM 2020:

>> Bỏ lỡ tá cơ hội, FPT Software vẫn thắng đậm 5 sao

Sơn Thạnh

Ý kiến

()