Chúng ta

Vén màn hậu trường tập luyện của 'nhà Cáo' Hà Nội

Thứ năm, 5/1/2017 | 14:45 GMT+7

Trước giờ G lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom, 6 đội đại diện cho các khối đơn vị trong toàn FPT Telecom Hà Nội đang tích cực tập luyện cho màn biểu diễn thể hiện màu cờ sắc áo, sẽ diễn ra trên Sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội, vào ngày 6/1..

TIN-1.jpg

Là đội mở màn cho phần diễu hành và đồng diễn tại lễ kỷ niệm 20 năm FPT Telecom Hà Nội, "500 anh em" đến từ Viễn thông TIN đang ra sức tập luyện để mang tới lễ hội một tiết mục ấn tượng, đặc sắc mà vẫn giữ được nét đặc trưng của người TIN. Các chàng trai "kéo cáp" hứa hẹn mang đến một tiết mục thể hiện đậm nét màu cờ sắc áo của người "nhà Cáo". Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình tập luyện, chị Vũ Hoàng Mai, cán bộ Truyền thông TIN, bật mí, do các đơn vị làm việc rải rác, địa bàn di chuyển xa nên thời gian tập luyện không được nhiều. Tuy nhiên, các thành viên của đội đang gấp rút tập luyện để trình diễn một cách tốt nhất. 

0301lienquan.jpg

Sau nhiều ngày "ủ mưu", Liên quân HO cũng đã có những buổi tập đầu tiên đầy căng thẳng. Các chàng trai, cô gái đến từ khắp các phòng ban đã ở lại sau giờ làm để chuẩn bị cho tiết mục của mình. Với màn trình diễn được thể hiện trên nền nhạc trẻ trung, các động tác đơn giản nhưng tạo được hiệu ứng sân khấu bắt mắt, tiết mục của đội Liên quân HO là một đối thủ "nặng ký" cho các đơn vị còn lại. 

FTI.jpg

FTI cũng là một trong những ứng viên sáng giá hứa hẹn giành giải tại phần thi Diễu hành - Đồng diễn. Đội quân "hiếu chiến" của nhà Viễn thông Quốc tế đã âm thầm lên ý tưởng và tập luyện cho hai màn trình diễn từ rất sớm.

Đến nay, các thành viên của đội FTI đã sẵn sàng "bung lụa" với quyết tâm "rinh" về giải thưởng 10 triệu đồng. "Tiết mục của FTI sẽ thể hiện sức trẻ và sự năng động của người Viễn thông Quốc tế", Mai Hoàng Minh, nhân viên kinh doanh FTI, chia sẻ.

tung_1483586249.jpg

Huy động được lực lượng đông đảo và nhận được sự hỗ trợ về mặt tài chính của những người đứng đầu đơn vị, các "chiến binh" Kinh doanh sẵn sàng cháy hết mình cho màn diễu hành và đồng diễn sắp tới. 

Dichvu.jpg

Bên cạnh màn diễu hành với sự tham gia của 100 người, một đội gồm 20 "trai xinh, gái đẹp" của khối Dịch vụ được tuyển chọn để "tham chiến". "Tiết mục do chính người CS và CUS tự nghĩ ý tưởng và tự biên đạo. Trên nền nhạc trẻ trung sôi động, hy vọng màn trình diễn của chúng tôi sẽ gây ấn tượng với tất cả thành viên nhà Cáo tham gia sự kiện", chị Nguyễn Thị Thu Thủy, đội trưởng đội diễu hành của khối Dịch vụ, chia sẻ.

ky-thuat.jpg

Đội Kỹ thuật với phần diễu hành, màn nhảy flash-mob mang đến những hình ảnh đặc trưng của các đơn vị. "Ông bầu" của đội, anh Nguyễn Hồng Phương, chia sẻ: "Đội hình của chúng tôi với các chàng trai vốn chỉ quen cầm búa hay kéo cáp nhưng chắc chắn sẽ không làm các khán giả tại Cung thể thao Quần ngựa thất vọng".

Video hậu trường tập luyện diễn hành và đồng diễn của 6 đội "nhà Cáo" Hà Nội:

                 

Là sự kiện "đinh" trong chuỗi hoạt động chào mừng tuổi 20 của Viễn thông FPT, Lễ hội "FPT Telecom - Nhiệt huyết tuổi 20" được tổ chức trên toàn quốc với quy mô lớn dành cho toàn bộ CBNV FPT Telecom. Tại Hà Nội, các thành viên nhà "Cáo" sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: chụp ảnh - check in, thưởng thức các món ăn nhẹ tại các gian hàng do Ban tổ chức chuẩn bị (CBNV tự túc chi phí), tham gia các trò chơi và nhận thưởng trước khi bước vào chương trình chính. 

Bên cạnh đó, sự kiện có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, DJ Trang Moon... hứa hẹn mang đến lễ hội những bài hát sôi động và bùng nổ cảm xúc. Tại TP HCM, nhiều gương mặt đình đám sẽ xuất hiện như: Soobin Hoàng Sơn, Lê Thiện Hiếu và DJ Hoàng Touliver. 

Chuỗi sự kiện dành cho toàn thể CBNV sẽ diễn ra ngày 6/1 tại Hà Nội, ngày 13/1 tại TP HCM và từ 14-21/1 tại các chi nhánh trên toàn quốc. 

Thanh Tùng - Đông Phong

Ý kiến

()