Chúng ta

Thưởng thức 'Hà Nội trà đá vỉa hè' giữa lòng F-Ville

Thứ tư, 23/10/2019 | 09:55 GMT+7

Không chỉ là những kỹ sư công nghệ, người nhà Phần mềm còn hoá thân thành nghệ sĩ đa năng với những sản phẩm nghệ thuật. Cùng tìm về một góc thơ thủ đô với ca khúc "Hà Nội, trà đá vỉa hè" do CLB Âm nhạc và Digital Media (CLB thuộc FPT Software Hà Nội) phối hợp thực hiện.

Hai CLB Âm nhạc và Digial Media đều là nhân sự của Đơn vị sản xuất phần mềm chiến lược Hà Nội (FHN), cùng chung sở thích chụp ảnh, quay phim, ca hát... và lên ý tưởng cùng nhau làm một sản phẩm 'cây nhà lá vườn' đặc sắc.

Là giọng ca chính trong MV, anh Nguyễn Quán Cường (FHN.ICE) chia sẻ: "Sản phẩm là sự kết hợp của 2 CLB, tôi cảm thấy rất vui được thể hiện giọng ca, cũng như các bạn có dịp được giao lưu học hỏi thêm về quay phim, hậu kỳ làm video. Bài hát được cover lại và ngay tại không gian trà đá nên đúng với ý nghĩa bài hát. Chúng tôi kỳ vọng sau MV này sẽ thu hút được nhiều bạn yêu thích nghệ thuật ở F-Ville tham gia hơn và giúp mọi người gần nhau hơn, xả stress, giao lưu giữa nhiều đơn vị với nhau không chỉ riêng FHN". 

F-Ville không chỉ thuần túy là một văn phòng làm việc với trang thiết bị hiện đại, mà còn cung cấp cho nhân viên những tiện ích, không gian giải trí, thư giãn như khu thể thao: sân bóng đá, phòng tập gym, bể bơi, nhà trẻ, khu nhà ở dành cho chuyên gia, khách hàng hay cán bộ, nhân viên công ty ở qua đêm khi công việc yêu cầu, nhằm tạo hứng khởi và hỗ trợ tốt nhất các nhu cầu thiết yếu của nhân viên để họ có thể phát huy tốt nhất khả năng và sự sáng tạo trong công việc.

"Hà Nội, trà đá vỉa hè" do CLB Âm nhạc và Digital Media thực hiện.

Từ ngày 1/1/2019, FPT Software sẽ hoạt động với mô hình tổ chức mới theo hướng chuyên môn hóa nhằm đáp ứng mục tiêu tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động và dịch vụ khách hàng. FHN (FPT Software Hà Nội - viết tắt FHN - là đơn vị sản xuất phần mềm chiến lược của FPT Software, bao gồm FSU1, FSU2 và DTL) là một đơn vị trực thuộc FPT Software Hà Nội.

Quốc Phú

Ý kiến

()