Chúng ta

Thung lũng xanh giữa lòng Hà Nội

Thứ ba, 22/10/2019 | 11:27 GMT+7

Làng công nghệ F-Ville được biết đến không chỉ sản xuất Phần mềm của hơn 3.000 kỹ sư công nghệ mà còn là khu tổ hợp văn phòng gắn liền với không gian xanh, cùng những góc thư giãn nhiều tiện ích là cách FPT kiến tạo không gian làm việc hiệu quả cho nhân viên.

FPT Software tại Hòa Lạc (F-Ville 1 và F-Ville 2) được xây dựng theo mô hình campus cùng nhiều cây xanh, cảnh quan thân thiện với môi trường, cung cấp nhiều tiện ích cho nhân viên. Đây không chỉ thuần túy là một văn phòng làm việc với các trang thiết bị hiện đại mà còn có các khu thể thao đa năng trong nhà, ngoài trời nhằm hỗ trợ thiết thực cho nhân viên trong việc đi lại, sinh hoạt hằng ngày, ổn định cuộc sống để có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình trong công việc.

Bên cạnh đó, các yếu tố thiên nhiên – môi trường là các nhân tố rất quan trọng trong ý tưởng thiết kế. Từ tầng hầm lên đến tầng mái đều thể hiện rõ ý tưởng về thông gió – chiếu sáng tự nhiên, tận dụng năng lượng mặt trời, tái sử dụng nước mưa, vật liệu thân thiện với môi trường... Tất cả nhằm làm nổi bật Làng Phần mềm FPT Software như một ví dụ điển hình về công trình kiến trúc xanh.

Video về khuôn viên xanh của F-Ville:

Quốc Phú

Ý kiến

()