Chúng ta

'Tell me your story' - cảm xúc dành cho ĐH FPT

Thứ ba, 2/7/2019 | 19:31 GMT+7

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên với chủ đề “The last choice - Sự lựa chọn cuối cùng”, các sinh viên sẽ được chia sẻ câu chuyện của bản thân khi quyết định đến với ĐH FPT qua cuộc thi "Tell me your story”.

Từ ngày 1/7, ĐH FPT chính thức khởi động cuộc thi "The last choice - Tell me your story" như một cách để bày tỏ tâm tư, nguyện vọng thầm kín của sinh viên và tân sinh viên dành cho giảng đường. "The last choice" sẽ là nơi để chia sẻ câu chuyện của bản thân khi quyết định đến với ĐH FPT.

1-7999-1562066246.png

"Tell me your story” là con đường dẫn đến sự thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của các bạn học sinh khi lựa chọn ĐH FPT là nơi học tập, rèn luyện và phát triển bản thân trong suốt thanh xuân của mình. 

Các bài dự thi cần thể hiện được lý do các bạn chọn ĐH FPT, "FPT có thể không là lựa chọn đầu tiên nhưng đó là lựa chọn cuối cùng". Cuộc thi dành cho toàn bộ sinh viên đang theo học tại FPT và các tân sinh viên K15 đã hoàn tất thủ tục nhập học năm 2019. Mỗi bài viết có độ dài tối thiểu 400 chữ và bắt buộc kèm theo hình ảnh phù hợp với nội dung của bài.

Tác giả dự thi sẽ trải qua 2 vòng đánh giá gồm vòng bình chọn online và vòng chấm điểm nội dung. Ở vòng bình chọn online, bài dự thi sau khi được BTC phê duyệt sẽ đăng tải lên trang cá nhân của tác giả ở chế độ công khai, hoặc chế độ bạn của bạn bè đối với người dự thi chưa đủ 18 tuổi. Bài viết đăng tải trên facebook kèm hashtag "#TheLastChoice" và "#ĐạiHọcFPTHàNội". Thời gian bình chọn từ 1/7 đến 15/8. Kết thúc vòng 1, Top 20 bài dự thi có điểm cao nhất sẽ tiến vào vòng 2. Bài dự thi có điểm bình chọn nhiều nhất giành được Giải thưởng Yêu thích nhất.

Ở vòng 2, BTC chấm nội dung top 20 bài dựa trên 3 tiêu chí: bố cục rõ ràng (4 điểm), yếu tố cảm xúc trong bài viết (4 điểm), hình ảnh phù hợp với nội dung bài viết (2 điểm). Thời gian chấm điểm từ ngày 16/8 đến ngày 18/8. Bài dự thi có số điểm cao nhất, nhì, ba theo thứ tự từ trên xuống tương ứng với các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba của cuộc thi. Kết quả chung cuộc được công bố ngay trong ngày 18/8.

Cơ cấu giải thưởng gồm: giải Nhất trị giá 2.000.000 đồng; giải Nhì trị giá 1.000.000 đồng; giải Ba 500.000 đồng. Giải yêu thích nhất nhận được 1.000.000 đồng tiền thưởng. Ngoài ra, tất cả các giải đều kèm theo một chiếc balo và áo cam FPT. 

Thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại đây

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()