Chúng ta

Phái đẹp FPT Online nô nức học làm nail đón Giáng sinh

Thứ năm, 19/12/2019 | 17:26 GMT+7

Nhằm giúp phái đẹp có vẻ ngoài thật rạng rỡ để vui đón Giáng sinh, hôm nay (19/12) lớp học làm nail đã được tổ chức riêng cho các chị em nhà Trực tuyến.

Từ 9h sáng, rất nhiều bóng hồng FPT Online khu vực miền Bắc đã hào hứng tham gia lớp học nail. Tại đây, các chị em không chỉ được đội ngũ tư vấn cách làm nail mà còn được làm nail miễn phí. Bước ra khỏi lớp học, phái đẹp nhà Trực tuyến ai nấy đều sở hữu những bộ nail đẹp và phong cách để “xúng xính” đi chơi Giáng sinh.

Lớp học làm nail sẽ diễn ra trong toàn bộ khung giờ hành chính của hai ngày 19 và 20/12. Bên cạnh học và làm nail miễn phí, phái đẹp FPT Online còn được massage ngay tại lớp học. Chị Phan Thị Hồng Vân, phóng viên VnExpress, bày tỏ sự vui mừng và bất ngờ khi được cơ quan “tài trợ” một bộ nail xinh xắn trước thềm lễ hội.

Chị Lê Thị Mỹ Linh, cán bộ Truyền thông FPT Online, nhận xét đây là một hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa tới đời sống các chị em trong đơn vị. Càng về cuối năm công việc càng bận rộn, nhiều chị em không có thời gian chăm sóc bản thân. Vì vậy, đây là dịp để các chị em được chăm chút và yêu bản thân nhiều hơn.

IMG-8395-jpeg-6559-1576749889.jpg

Tạm gác lại bộn bề công việc, nhiều bóng hồng nhà Trực tuyến rất hào hứng tham gia lớp nail để được sở hữu những bộ nail xinh xắn nhất cho mùa lễ hội. 

FPT Online cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm sóc đời sống phái đẹp. Gần đây nhất, mỗi cán bộ nhân viên nữ đều được tặng voucher trang sức và hoa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho lễ Giáng sinh của FPT Online. Bên cạnh lớp học nail, trong 3 ngày từ 20 - 22/12, nhà Trực tuyến khu vực miền Bắc còn tổ chức hoạt động tặng quà Giáng sinh cho con em của các cán bộ nhân viên. Cụ thể, các bố mẹ sẽ đăng ký với đơn vị và chuẩn bị quà cho các con. Sau đó, “ông già Noel” của FPT Online sẽ tới gõ cửa từng nhà để gửi lời chúc Giáng sinh an lành tới toàn thể gia đình và trao quà cho các bé. Tính tới thời điểm này, đã có khoảng 50 bố mẹ nhà Trực tuyến đăng ký. 

Khánh Linh

Ý kiến

()