Chúng ta

Người Hệ thống đón thu sang bằng âm nhạc

Thứ ba, 18/10/2016 | 17:58 GMT+7

Tất cả những cảm xúc và dư vị lãng mạn tràn ngập yêu thương của mùa thu sẽ được tái hiện sống động qua Hội quán âm nhạc "Mùa thu cho em" diễn ra tại tầng 22, FPT IS Keangnam (Mỹ Đình, Hà Nội) vào tối ngày 19/10.

MUA-THU-CHO-EM-Ngo-Thuy-Mien-E-7949-1476

Chương trình được tổ chức vào tối 19/10 tới đây.

Tại chương trình, các CBNV sẽ được thưởng thức những ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn và sâu lắng thông qua các giọng ca trẻ đầy nội lực của FPT IS như Lê Nguyệt Thu, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Mỹ Linh, Hoàng Bảo Quyên, Hồ Minh Tuấn...

Bên cạnh “cây nhà lá vườn”, còn có sự góp mặt của hai ca sĩ chuyên nghiệp là Dương Trần Nghĩa và Bùi Minh Quân. Dương Trần Nghĩa là người nổi tiếng với dòng nhạc Acoustic qua những ca khúc như: Do You Remember, Ba kể con nghe, Mối tình đầu, Hà Nội và tôi, Nhớ mùa thu Hà Nội... còn Bùi Minh Quân, Top 3 VietNam Idol 2015 và được mệnh danh là “Hoàng tử ballad”, sở hữu quãng giọng rộng và giàu cảm xúc sẽ mang đến cho người FPT những ca khúc trữ tình về mùa thu Hà Nội.

Mọi thông tin về chương trình, CBNV có thể liên hệ với Cán bộ tổng hội đơn vị hoặc trực tiếp với TrongLD@fpt.com.vn.

Là một phiên bản của “Thứ 6 tầng 13”, Hội quán âm nhạc ra đời tạo sân chơi âm nhạc mới dành cho người FPT. Năm 2015, BTC đã tổ chức được rất nhiều số Hội quán âm nhạc với chủ đề hấp dẫn như: “Tháng tư về”, “Hà Nội 12 mùa hoa”, “Đông” và “Mùa yêu thương”, mang lại hiệu ứng tốt trong lòng người FPT Hà Nội.

Đồng Bằng

Ý kiến

()