Chúng ta

Nam vương FPT Software sở hữu chiều cao của siêu mẫu

Chủ nhật, 30/7/2017 | 10:11 GMT+7

Soái ca Nguyễn Văn Dương, FSU17.BU2, chỉ kém với 0,1 cm chiều cao so với siêu mẫu Bình Minh (cao 1m83).

Vượt qua hơn 13 thí sinh tại chung kết cuộc thi tìm kiếm Mister F-Ville 2017, anh Nguyễn Văn Dương, FSU17.BU2, đã giành ngôi vị cao nhất - Nam vương 2017 do FPT Software tổ chức. 

Sau một ngày đăng quang, soái ca Nguyễn Văn Dương đã dành thời gian chia sẻ với báo Chúng ta về bản thân và chặng đường đến với "vương miện" của anh.

tung.jpg

"Hãy chơi hết mình khi còn có thể", là câu châm ngôn sống của Nam Vương FPT Software. Anh chàng sinh năm 1992 có sở thích nghe nhạc và đi du lịch. 

- Anh có bất ngờ khi trở thành Nam vương Mister F-Ville 2017:

Tôi rất bất ngờ, vui mừng và có chút tự hào khi đoạt "vương miện" Nam Vương Mister F-Ville 2017. Ban đầu, tôi được các chị em đơn vị cổ vũ tham gia cuộc thi nên cũng không đặt nặng vấn đề thành tích lắm. Hơn nữa nhìn danh sách thí sinh đăng ký với BTC, việc suy nghĩ mình trở thành Nam vương tôi chưa hề nghĩ đến.

Để có được những phần thể hiện xuất sắc như vậy, anh đã chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào?

Thực ra, các chị em ở đơn vị giúp đỡ tôi rất nhiều, mọi người liên tục chia sẻ thông tin trên Facebook để bình chọn cho tôi. Sau khi nhận được thông tin lọt vào top 13 thí sinh, tôi vừa mừng vừa lo bởi các "đối thủ" đều rất khỏe, khéo và điển trai. Tôi chọn trang phục quần âu và áo sơ mi trắng để tạo ra phong cách lịch sự nhưng vẫn giữ độ trẻ trung. 

- Phần thi nào anh thấy "khó nhằn" nhất trong các vòng thi?

- Có lẽ là gọt táo. Để gọt được vỏ táo đẹp, không bị đứt đoạn trong thời gian 2 phút, điều đó đòi hỏi sự khéo léo và bình tĩnh cao của các thí sinh. Thật may là tôi đã hoàn thành tốt phần thi đó.

- Các chị em đánh giá anh có thân hình đẹp và thể lực tốt, vậy bí quyết của anh là gì?

Có lẽ một phần do tôi cao 1m82 nên nhìn bảnh trai hơn tý thôi! Ngoài giờ làm việc tôi có dành thời gian tập gym để rèn luyện sức khỏe, ở nhà cũng hay hít đất nữa.

Nam vương có thể chia sẻ đôi điều về sở thích và sở trường của bản thân?

- Tôi thích xem phim, nghe nhạc và đi du lịch. Còn về sở trường thì mỗi thứ biết một ít. 

Sau một ngày đăng quang cuộc sống của anh có gì đặc biệt hơn không? 

- Sau ngày đăng quang thì cũng không có nhiều thay đổi lắm, chỉ hơi bối rối khi mọi người trong công ty nhìn thấy là gọi "Nam vương ơi!".

anh-nen.jpg

Nam Vương Nguyễn Văn Dương chụp hình lưu niệm cùng đồng nghiệp và bạn bè.

- Nick Facebook của anh là "Boku Wa Kuma", nó có nghĩa là gì?

- Đó là tiếng Nhật khi phiên âm sang có nghĩa "Mình là gấu" hoặc "Tớ là gấu". 

- Anh đánh giá như nào về môi trường làm việc tại FPT?

- Tôi gia nhập FPT Software từ tháng 4/2015. Môi trường làm việc tại F-Ville rất đẹp, thoải mái, chuyên nghiệp, mọi người trong công ty rất hoà đồng và coi nhau như người thân trong gia đình. Kỷ niệm mà tôi nhớ nhất đó là làm thủ môn cho đội bóng sọt nữ QA tham gia giải FSU17.BU2, đội chúng tôi đã giành giải Nhất.

- Anh có điều gì muốn nhắn nhủ với những khán giả đã ủng hộ anh trong cuộc thi Mister F-Ville 2017?

- Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban tổ chức cũng như toàn thể đồng nghiệp, bạn bè đã ủng hộ trong suốt cuộc thi. Mister F-Ville 2017 là một sân chơi rất bổ ích, cá nhân tôi nghĩ nên duy trì và tổ chức thường xuyên hằng năm.

Cuộc thi Mister F-Ville 2017, do Tổng hội FPT Software tại Hòa Lạc phát động và tổ chức. Nam Vương của cuộc thi sẽ nhận được Cup lưu niệm và được lựa chọn là gương mặt đại diện cho F-Ville tham gia các cuộc thi cấp công ty, tập đoàn.

Sau nhiều vòng sơ loại, Ban tổ chức đã chọn ra được 13 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết được tổ chức chiều ngày 28/7 tại F-Ville, Hòa Lạc, Hà Nội. Trải qua nhiều phần thi hấp dẫn, Nguyễn Văn Dương, FSU17.BU2, đã trở thành Nam Vương của FPT Software. Á Vương 1 thuộc về Vũ Đức Hướng, FHO.FWD; Á Vương 2 thuộc về Bùi Xuân Hòa (F500.BU2).

Video Nam vương Mister F-Ville 2017 chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()