Chúng ta

Mừng Việt Nam chiến thắng, khối Giáo dục FPT ‘chơi trội’ với sinh viên

Thứ bảy, 8/12/2018 | 09:18 GMT+7

Sau chiến tích vào chung kết AFF Cup của đội tuyển Việt Nam, một số trường thuộc Tổ chức Giáo dục FPT đã có cách ăn mừng khiến sinh viên không thể vui hơn.

Ngay sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Philippines ở lượt về bán kết AFF Cup, fanpage của ĐH FPT HCM đã giành 10 phần quà là những chiếc thẻ cào điện thoại trị giá 50.000 đồng cho những bạn tên Hải và Phượng. Bởi Quang Hải và Công Phượng là những cầu thủ đã ghi bàn trong trận đấu vừa qua trên sân Mỹ Đình.

Trong khi đó, ĐH trực tuyến FUNiX cũng lựa chọn cách ăn mừng tương tự, nhưng phần quà lại “khủng” hơn nhiều khi thông báo sẽ giảm ngay 21% học phí (tương đương với tỷ số 2-1 của trận đấu) cho những bạn có tên Hải và Phượng đăng ký nhập học tại FUNiX trong 3 ngày từ ngày 7-9/12, với điều kiện phải đăng ký đủ cả ba chứng chỉ đầu tiên. Cuối cùng, nhà trường cũng không quên đính kèm chính sách hấp dẫn học xong FUNiX sẽ được làm việc ngay ở FPT Software.

lich-thi-dau-chung-ket-aff-cup-6823-8535

Đội tuyển Việt Nam sẽ phải vượt qua Malaysia để hướng tới cúp vàng AFF.

Không dành tặng những phần quà về vật chất nhưng phòng Công tác sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội đã khảo sáy lấy ý kiến sinh viên về việc tổ chức cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở hai trận chung kết bằng việc phát sóng trên màn ảnh rộng. Nếu trên 200 sinh viên đăng ký, nhà trường sẽ tiến hành chiếu ở phòng 307, còn trên 500 sinh viên đăng ký sẽ chiếu ở sân trường. Thời hạn đăng ký đến 12h ngày 10/12.

Ngoài ra, FPT Polytechnic Đà Nẵng cũng đã quyết định sẽ dựng màn hình LED chiếu trực tiếp trận chung kết lượt về ngày 15/12, tại sân trường 137 Nguyễn Thị Thập, quận Liên Chiểu để phục vụ nhu cầu cổ vũ đội tuyển Việt Nam của thầy trò nhà trường.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil, lượt về diễn ra sau đó 4 ngày trên sân Mỹ Đình.

Trần Vũ

Ý kiến

()