Chúng ta

'KIDS FUN' cùng FPT Software Small vượt dịch

Thứ ba, 1/6/2021 | 14:54 GMT+7

Chào mừng Tết Thiếu nhi 1/6, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software tổ chức chương trình “KIDS FUN” nhằm tăng cường tương tác giữa các thành viên trong gia đình người Phần mềm giữa đại dịch Covid. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Các bé là con của CBNV FPT Software sẽ tham gia chương trình “KIDS FUN” bằng cách gửi video chia sẻ hoạt động tại nhà với các thể loại đa dạng: hát, múa, nhảy, đọc thơ, rap hoặc hoạt động hàng ngày (nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, giúp bố mẹ làm việc...). Ngoài việc tạo điều kiện để các con thể hiện năng khiếu, các bố mẹ có thể ghi lại những khoảnh khắc của con, của gia đình khi cùng nhau vượt qua khó khăn trong mùa Covid.

Để tham gia chương trình, các phụ huynh đăng tải video lên Facebook cá nhân, đặt chế độ công khai và kèm hashtag #FSOFTConyeugiadinh. Ban tổ chức không giới hạn số video, khuyến khích thời lượng từ 30 giây đến 2 phút.

1.000 gấu bông sẽ được trao cho cho 1.000 bé có video gửi sớm nhất và được đăng. Sau khi đăng video trên Facebook, các bố mẹ sẽ đăng ký nhận gấu bông cho con mình tại đây.

Bên cạnh quà tặng là gấu bông, BTC có thêm các giải thưởng khích lệ tinh thần như giải cho clip ấn tượng, hồn nhiên, dễ thương... Chi tiết giải thưởng sẽ do các vùng miền chủ động. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Nhiều khóa học hữu ích cũng được nhà tài trợ eTOP dành tặng các bé đạt giải cao.

Add-a-little-bit-of-body-text-1934-7144-
 

Theo Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể nhà Phần mềm Bùi Bình Minh, FPT Software có kế hoạch triển khai chương trình offline cho các cháu mang tên Olympic FSOFT Small. Tuy nhiên trước diễn biến của dịch bệnh, một hoạt động online hướng tới gia đình đã được triển khai nhanh chóng.

"KIDS FUN" không chỉ giúp các thành viên trong gia đình gắn kết mà còn nâng cao sức khoẻ, tinh thần lạc quan chống dịch Covid. Bên cạnh đó, cuộc thi góp phần gìn giữ và phát triển bản sắc văn hoá công ty trên lĩnh vực thể thao, tạo môi trường vui, khoẻ và thân thiện trong công ty.

Ngoài hoạt động chung của 3 miền, các đơn vị cũng đẩy mạnh các chương trình hướng tới gia đình. Trước đó, Công đoàn FPT Software cũng đã trao quà 1/6 cho tất cả cháu nhỏ có bố mẹ là công đoàn viên Phần mềm FPT.

Trong đợt dịch kéo dài, Văn hóa - Đoàn thể FPT Software đã rất chủ động trong việc phối hợp công ty phòng chống Covid cũng như tổ chức nhiều hoạt động để cùng người Phần mềm vượt qua mùa dịch. Đó là các sản phẩm, video thực hiện 5K của bộ y tế, tuân thủ làm việc tại nhà và truyền thông các quy định nghiêm ngặt khi làm việc tại văn phòng; FSOFT Challenge với các hoạt động plank, tâng giấy, chống đẩy, chạy, đẩy tạ… 

Sang tháng 6, chương trình Dự đoán cùng Euro trên nền tảng myFPT sẽ được tổ chức để người FPT Software cùng hòa nhịp với trái bóng tròn và có những phút thư giãn sau khoảng thời gian làm việc tại nhà tương đối dài.

>> Học nhạc tại nhà miễn phí với Truyền hình FPT

Ý kiến

()