Chúng ta

Huy chương VnExpress Marathon Quy Nhơn mang cảm hứng biển

Thứ ba, 26/5/2020 | 15:24 GMT+7

Sóng biển và mặt trời cùng xuất hiện trên bộ huy chương VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020, đi liền với slogan ‘Run with the sea and sun’ của giải.

Vận động viên hoàn thành các cự ly VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 (VM) đều nhận được huy chương có biểu tượng giống nhau, chỉ khác về màu dây. Năm nay, huy chương có màu xanh cô ban làm chủ đạo, hình được cách điệu từ số 2020 tượng trưng cho năm tổ chức.

Biểu tượng mặt trời và sóng biển tượng trưng cho thành phố biển Quy Nhơn đầy nắng và gió, là những chi tiết tạo điểm nhấn cho huy chương. Vận động viên hoàn thành cự ly 5 km sẽ nhận huy chương kèm dây đeo màu xanh lá, cự ly 10 km nhận màu xanh da trời, cự ly 21 nhận màu vàng và 42 km nhận màu xanh cô ban. Trên dây đeo có thông tin giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 cùng số cự ly. Để nhận được huy chương, runner cần hoàn thành cự ly một cách hợp lệ, không vị phạm các quy định của ban tổ chức.

huy-chuong-VM-3604-1590466407-4870-15904

Mẫu huy chương mới của VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020.

Ngoài ra, những thành viên tham gia hỗ trợ giải (crew) năm nay cũng nhận được huy chương với dây màu xanh lá. Đây như một món quà tri ân những đóng góp thầm lặng của đội ngũ hỗ trợ cho thành công của giải.

VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 diễn ra ngày 26/7, là một trong những giải marathon diễn ra sớm nhất sau thời điểm chịu ảnh hưởng của Covid-19. Phát huy những thành công năm trước, giải  năm nay có thêm những điểm thay đổi ở cung đường, nhằm mang đến cho runner trải nghiệm thú vị.

Toàn bộ mặt đường trong giai đoạn thi công ở mùa giải trước đã hoàn thiện, giúp vận động viên nâng cao thành tích cá nhân. Bên cạnh cảnh quan biển xanh, cát trắng, hình ảnh cung đường chạy đẹp hơn sẽ giúp runner có những kỷ niệm khó quên với VM Quy Nhơn năm nay.

Đây cũng là cơ hội để runner và người thân có một chuyến nghỉ dưỡng, tham quan đáng nhớ ở một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Quy Nhơn vốn được biết đến với cảnh quan thiên nhiên làm say lòng du khách. Cự ly 5 km được đánh giá phù hợp cho mọi lứa tuổi, do đó cả gia đình có thể cùng tham dự VM Quy Nhơn 2020 như một kỳ nghỉ du lịch, thể thao sau thời gian dài nghỉ giãn cách và bắt đầu cho năm học mới.

Ngoài VM Quy Nhơn 2020 với sự đồng hàng của Hưng Thịnh Land, hệ thống giải chạy của VnExpress Marathon năm nay còn có VnExpress Marathon Hanoi Midnight đồng hành cùng Ngân hàng TPBank diễn ra ngày 22/8 và VnExpress Marathon Huế tổ chức ngày 7/9. Cả ba giải hiện tại đều ở giai đoạn bán vé Regular.

>> Đường chạy VnExpress Marathon 2020 thay đổi sau một năm

Trân Trân

Ý kiến

()