Chúng ta

Hỏi xoáy GS Xoay về chủ đề tình yêu

Thứ ba, 7/2/2012 | 17:16 GMT+7

Từ 13h đến 17h, 11/2, ĐH FPT Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình VIP Talk giao lưu với GS. Cù Trọng Xoay - Phó Ban FUN Đinh Tiến Dũng, về chủ đề “Xoay with love - Xoáy in love” nhân ngày Valentine.

Trong chương trình VIP Talk số 1 năm 2012, ĐH FPT Đà Nẵng tạo cơ hội cho sinh viên được giao lưu với anh Đinh Tiến Dũng - GS. Cù Trọng Xoay.

a

GS. Cù Trọng Xoay sẽ “Xoay with love - Xoáy in love” cùng sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng dịp Valentine. Ảnh: S.T.

Tại buổi giao lưu, GS. Cù Trọng Xoay sẽ nói về tình yêu với cái nhìn thú vị. Ngoài ra, GS. Xoay sẽ cùng đáp xoay những câu hỏi xoáy của sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng trong các câu hỏi về khía cạnh tình yêu của sinh viên. Đồng thời, qua buổi nói chuyện, GS. Xoay cũng có những lời khuyên thú vị cho sinh viên để có những tình yêu trong sáng, lành mạnh.

Chương trình này do phòng Phát triển cá nhân của ĐH FPT Đà Nẵng tổ chức cho các sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng tham gia.

Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng đang công tác tại FPT với vị trí phó Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) của FPT. Anh được biết đến là người đa tài trong nhiều lĩnh vực như: Viết kịch bản, diễn xuất, sáng tác nhạc, làm MC...

GS. Xoay nổi tiếng với chuyên mục "Hỏi Xoáy - Đáp Xoay" rất ăn khách trong chương trình Thư giãn cuối tuần của VTV3. Tại cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo", cặp đôi GS. Xoay - ca sỹ Phương Linh đã giành vị trí thứ 4 chung cuộc.

Thạch Anh

Ý kiến

()