Chúng ta

Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu 'đốt cháy' sân khấu Sumup nhà Phần mềm

Thứ ba, 15/1/2019 | 17:57 GMT+7

Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu Idol, dancer TrungX và vũ đoàn Grammy sẽ là những khách mời đặc biệt tham gia chương trình tổng kết năm 2018 và kỷ niệm 20 năm thành lập của FPT Software, tại Cung điền kinh Mỹ Đình, vào ngày 18/1 tới.

Từ 16h30-20h00 ngày 18/1, chương trình Sumup 2018 nhà Phần mềm sẽ diễn ra với chủ đề "20 năm FSOFT - Sứ mệnh tiên phong".

Tham gia chương trình, khán giả sẽ được hòa mình vào những giai điệu sôi động qua giọng ca của các ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu Idol và những màn vũ đạo lôi cuốn, đẹp mắt của dancer Trung X cùng vũ đoàn Grammy.

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh. Năm 2013, cô đóng vai chính trong phim "Thần tượng" do ông bầu Quang Huy làm đạo diễn. Ca sĩ đã tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Điện ảnh - Truyền hình và chuẩn bị học tiến sĩ.

anh-nen-5831-1547543577.jpg

Cặp đôi Hoàng Thùy Linh - Trọng Hiếu là khách mời chương trình tổng kết năm 2018 và kỷ niệm 20 năm thành lập của FPT Software tại Hà Nội. Ảnh: Internet.

"Rung động"; "Nhịp đập giấc mơ"; "Bánh trôi nước"... là những bản hit gắn liền với sự nghiệp ca hát của Hoàng Thùy Linh. Với giọng ca đầy nội lực cùng thân hình bốc lửa, quyến rũ, Hoàng Thùy Linh sẽ mang đến một luồng gió nóng bỏng cho sân khấu Sumup nhà Phần mềm Hà Nội. 

Nguyễn Trọng Hiếu hay còn được biết đến với nghệ danh Trọng Hiếu Idol. Anh là một ca sĩ, vũ công, diễn viên người Đức gốc Việt. Giọng ca từng đoạt các giải của cuộc thi Dance4Fans tại Đức và châu Âu, vô địch Vietnam Idol 2015. Ngoài ra, Hiếu từng giành được một đề cử tại giải Cống hiến.

Được biết đến với các ca khúc như Con đường tôi, Bước đến bên em,... và khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, đến với Sumup nhà Phần mềm, Trọng Hiếu sẽ mang đến hình ảnh đầy mới mẻ, tràn đầy năng lượng đúng với tinh thần máu lửa của FPT Software đang có.

"Trọng Hiếu là một ca sĩ đã có những thành công ở nước ngoài và hiện tại đang khá nổi ở trong nước. Anh lại là một chàng trai mang 2 dòng máu Đức - Việt nên rất phù hợp với hướng đi, mục tiêu toàn cầu hóa và đẳng cấp thế giới (world class) mà FPT Software đang thực hiện", thành viên BTC Sumup chia sẻ về lý do lựa chọn Trọng Hiếu là khách mời của chương trình năm nay.

Bên cạnh đó, dancer TrungX và vũ đoàn Grammy cũng sẽ đem đến Sumup những tiết mục đặc biệt và hấp dẫn qua những vũ đạo chuyên nghiệp và đẹp mắt để cùng người nhà Phần mềm kể câu chuyện FPT Software 20 năm "Đếc biết gì cũng tiến".

FPT Software thành lập ngày 13/1/1999, trải qua 20 năm, FPT Software đã có những bước phát triển thần kỳ, cả về nhân sự, thị trường lẫn công nghệ. Năm 2018, FPT Software đạt doanh thu vượt bậc 400 triệu USD và nhân sự là gần 16.000 người, trong đó 2.500 người đang làm việc tại 16 quốc gia khác nhau, phần lớn là những quốc gia giàu nhất thế giới, với trình độ công nghệ phát triển nhất thế giới là Mỹ, Đức, Pháp, Nhật, Singapore...

Diệu Anh

Ý kiến

()