Chúng ta

FPT Software dẫn đầu số vận động viên đua xe đạp

Thứ sáu, 12/6/2015 | 14:57 GMT+7

Sở hữu số CBNV đông đảo, Công ty Phần mềm FPT cũng là đơn vị có lượng người đăng ký tham gia giải đua xe mở rộng Le tour de FPT 2015 nhiều nhất với 133 cặp đôi, tương ứng 266 người.

Tính đến hết ngày 11/6, đã có tổng cộng 166 cặp đôi sẽ đua xe vào ngày 14/6 tới tại Hà Nội. Các cặp đôi đến chủ yếu từ FPT Software và đơn vị khác trong FPT. So với số lượng tay đua dự giải năm ngoái, con số này tương đương và nằm trong dự kiến của BTC.

Giải đua năm nay dự kiến còn có sự tham gia của khách hàng Nhật và một số CBNV người nước ngoài.

Giải đua năm nay dự kiến còn có sự tham gia của khách hàng Nhật và một số CBNV người nước ngoài.

Năm nay, với quy mô mở rộng toàn tập đoàn, BTC đã lựa chọn 13 điểm đua, dựa theo con số linh thiêng của FPT. 13 điểm chốt trong hành trình sẽ là 13 dấu mốc gợi nhớ đến những trang sử hào hùng của dân tộc, nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Tham gia chương trình, các vận động viên sẽ được phát mũ nan, nước uống miễn phí. Cua-rơ chỉ cần chuẩn bị xe cộ thật tốt để tránh hỏng hóc dọc đường và chuẩn bị trang phục, máy ảnh, để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Được mở rộng trên giải đua thường niên Le tour de FSOFT, Le tour de FPT 2015 do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) phối hợp với FPT Software tổ chức dự kiến sẽ khai mạc ngày 14/6, dành cho tất cả CBNV tập đoàn, người thân và bạn bè. Các cua-rơ sẽ tham gia thi theo hình thức cặp nam - nữ phối hợp, trong đó, ít nhất một người thuộc quân số của FPT. 

Năm ngoái, Le tour de FSOFT với chủ đề "Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân" đã thu hút gần 400 vận động viên không chuyên trong và ngoài FPT đã tham gia. 

Tô Ngà

Ý kiến

()