Chúng ta

Đường đua Le Tour de FSoft trở lại sau 2 năm

Thứ ba, 9/5/2017 | 11:29 GMT+7

Tất cả những ai yêu thích môn thể thao vận động để rèn luyện sức khỏe, bảo vệ môi trường và khám phá những cung đường đẹp của thủ đô đều có thể đăng ký tham gia giải đua xe đạp do FPT Software tổ chức vào ngày 14/5 tới tại Hà Nội.

Giải đua sẽ bắt đầu từ 7h đến 11h30. Với chủ đề "Bác đang cùng chúng cháu hành quân", các cua-rơ sẽ trải qua hai chặng đua từ tầng 0 tòa nhà FPT Cầu Giấy tới số 19 Ngọc Hà và ngược lại. Trong hành trình, ngoài việc giải mã đường đua bằng các điểm chốt, vận động viên sẽ được vào lăng viếng Bác.

Giải Le tour de FPT năm 2015 thu hút hơn 400 vận động viên tham gia.

Giải Le tour de FPT năm 2015 thu hút hơn 400 vận động viên tham gia. Ảnh: C.T.

BTC sẽ trao giải thưởng theo từng chặng. Cụ thể, ngoài ba giải Nhất - Nhì - Ba, riêng chặng lượt về sẽ có thêm giải Tư đến giải Mười. Đặc biệt, hệ thống giải phụ sẽ được trao cho cặp vận động viên đăng ký sớm nhất, cua-rơ chụp ảnh cùng hashtag của chương trình, giải xe đẹp, giải về áp chót và giải lưng chừng xuân. Trị giá giải thưởng từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng tiền mặt. 

CBNV FPT Software quan tâm có thể rủ bạn bè tham sự cùng và gửi đăng ký với cán bộ tổng hội của bộ phận từ nay tới ngày 11/5. Điều kiện thi đấu là phải có xe đạp và BTC chỉ xác nhận thi đấu với cặp đôi nam - nữ.

Le tour de FSOFT là hoạt động được FPT Software tổ chức thường niên từ năm 2004 nhằm tạo điều kiện cho CBNV của đơn vị có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và rèn luyện thể thao. Số lượng vận động viên tham gia giải đua các năm khá đông đảo, khoảng gần 300 người tham gia. Năm 2015, giải được mở rộng ra toàn FPT với sự tham gia của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN). "Cặp đôi Vovinam" của Tổ chức Giáo dục FPT giành ngôi vô địch Le tour de FPT 2015.

Tính đến hết tháng 3, FPT Software có 10.111 người. Trong đó, tại Hà Nội có hơn 4.800 CBNV.

Tô Ngà

Ý kiến

()