Chúng ta

Ban nhạc Acoustic đầu tiên của FPT IS ra mắt tại ‘Mùa yêu thương’

Thứ năm, 28/12/2017 | 10:22 GMT+7

Hội quán âm nhạc “Mùa yêu thương” của nhà Hệ thống năm nay mang đến những tiết mục “cây nhà lá vườn” với tinh thần “thuần FIS”.

Đêm nhạc “Mùa yêu thương” lần thứ ba của FPT IS sẽ được tổ chức vào 16h ngày 29/12, tại tầng 22 tòa nhà Keangnam (Cầu Giấy, Hà Nội). Khác với 2 năm trước, “Mùa yêu thương” năm nay sẽ không mời ca sĩ khách mời. Các tiết mục được thể hiện hoàn toàn là sản phẩm của người nhà Hệ thống.

Đêm nhạc sẽ chứng kiến sự ra mắt của Acoustic Band, ban nhạc đầu tiên của FPT IS. Với sự dẫn dắt của anh Đào Gia Hạnh, Phó ban Công nghệ FPT IS, ban nhạc tập hợp các tài năng âm nhạc có tiếng tăm trong nhà Hệ thống như: Guitarist Phạm Hải Đăng (FPT IS FTS) guitarist Nguyễn Mạnh Linh (FPT IS BANK), Cajon Trung Nghĩa (FPT IS UN).

IMG-5512-1449147392-660x0-8839-151437418

Đêm nhạc "Mùa yêu thương" đã được tổ chức hai lần, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên FPT IS tham gia. Ảnh: FPT IS.

Bên cạnh đó, những giọng ca Nguyệt Thu, Mỹ Linh, Phương Thảo, Lê Trang, Thanh Bình, Trung Dũng... sẽ mang đến những bài hát ngọt ngào về mùa đông, về tình yêu. Đặc biệt, Ban tổ chức đã chuẩn bị một dàn Karaoke chất lượng cao để bất cứ ai cũng có thể tham gia trực tiếp vào đêm nhạc bằng những bài đơn ca hoặc song ca.

Theo đại diện Ban tổ chức, đến với “Mùa yêu thương” - đêm nhạc của người FPT IS, mọi người sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc để thêm gần nhau hơn khi gió Đông về.

Cùng ngày, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT cũng phối hợp với Phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom tổ chức hội quán âm nhạc “Gió Đông” tại Tre Caffee, số 1 Trương Công Giai (Cầu Giấy, Hà Nội). Đây sẽ là món ăn tinh thần đặc sắc cho người FPT trong dịp cuối năm.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()