Chúng ta

6 điểm nhấn đặc sắc tại Đại lễ 13/9 miền Tây Nam bộ

Thứ sáu, 7/9/2018 | 15:54 GMT+7

Ngày 8/9, 1.000 người FPT khu vực Đồng bằng sông Cửu Long sẽ tụ hội về Cần Thơ để được “quẩy” hết mình trong lễ hội màu sắc, thi đấu các môn thể thao tập thể và thưởng thức tiệc bia trong sự kiện mừng sinh nhật FPT tròn 30 tuổi.

Color-Fest-1855-1536251625.jpg

Color Fest 2018 - Đường chạy sắc màu lần đầu về với người FPT Cần Thơ

Đây là hoạt động thể thao đặc biệt khi người chạy bộ sẽ được đắm mình trong bột màu khi vượt qua các trạm thử thách, sử dụng túi bột được phát từ BTC để “phục kích” đồng nghiệp trên cùng đường chạy và nhún nhẩy trong giai điệu nhạc điện tử sôi động.

Tiếp nối thành công của Color Fest mùa trước diễn ra tại TP HCM, “cơn lốc” đường chạy sắc màu – Color Fest 2018 sẽ chính thức đổ bộ lần đầu tiên về miền Tây sông nước với nhiều thử thách rực rỡ trên quãng đường dài 2 km. Xuất phát từ trường ĐH FPT Cần Thơ, người chạy sẽ di chuyển dọc theo đường Nguyễn Văn Cừ nối dài hướng về khu dân cư Hồng Phát và kết thúc tại điểm trước bệnh viện quốc tế Phương Châu.

Với loại bột an toàn cho da, dễ dàng tẩy rửa khi màu vấy lên da, tóc, chương trình hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn sảng khoái cho toàn thể CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng. Người nhà F Cần Thơ sẽ có cơ hội cùng nhau “selfie” để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện đặc biệt này.

Ngoài ra, BTC đã mời đội cảnh sát giao thông dẫn đường để đảm bảo an toàn cho người chơi trong suốt thời gian tham gia chương trình.

Hoi-thao-9907-1536251625.jpg

Thi đấu Hội thao 13/9 với nhiều bộ môn kịch tính.

Hòa chung không khí Hội thao 13/9 trên khắp cả nước, người FPT Cần Thơ sẽ có phần tranh tài thể thao với 5 bộ môn: kéo co, nhảy bao bố nam – nữ, đưa nàng về dinh, đẩy xe kutkit và chèo thuyền trên cạn. Trong đó, kéo co sẽ được tính là môn có hệ số 1, các môn thể thao phối hợp còn lại sẽ tính là hệ số 2. Đội có tổng điểm cao nhất sau tất cả phần thi sẽ là đội thắng cuộc.

Theo lịch trình, CEO FPT Bùi Quang Ngọc cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn sẽ đến tham dự hội thao trên cả 4 miền.

Le-hoi-bia-5676-1536251625.jpg

Lễ hội bia đã sẵn sàng chờ đón người nhà F Cần Thơ đến tham gia sự kiện.

Đại diện Ban tổ chức cho hay, 3.000 lon bia nhãn Carlsberg và Tuborg do hãng Carlsberg tài trợ đã được vận chuyển đến ĐH FPT Cần Thơ vào chiều ngày 6/9, sẵn sàng cung ứng đầy đủ thức uống “lúa mạch” cho người FPT trong lễ hội bia.

Carlsberg là công ty sản xuất bia xứ Đan Mạch có quy mô lớn thứ 5 thế giới và có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1993. Đơn vị này đã đồng ý tài trợ 50.000 lon bia cho Đại lễ 13/9 trên cả 4 miền.

Dai-nhac-hoi-6891-1536251625.jpg

"Quẩy" nhiệt tình trong đêm đại nhạc hội có một không hai.

Một phần không thể thiếu trong tất cả lễ hội của người FPT chính là đêm nhạc hội hoành tráng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Dự kiến, người FPT tại Cần Thơ sẽ được thưởng thức phần trình diễn Canaval quyến rũ, các tiết mục nhạc Pop đến từ Mộc Band và những bài hát rock khuấy động sân khấu do liên quân nhà Giáo dục (FPT Education) và nhà Bán lẻ (FPT Retail) thể hiện.

Đặc biệt, Nhà vô địch Beatbox châu Á - anh Trần Thái Sơn sẽ lần đầu biểu diễn bộ môn nghệ thuật beatbox loopstation tại Cần Thơ và trình diễn bài hát “Color Me” – ca khúc chính thức của lễ hội Color Fest 2018 do chính anh sáng tác. “Không chỉ riêng miền Tây, đây cũng là lần đầu mình trình diễn beatbox loopstation trong sự kiện lớn của FPT”, anh Sơn hào hứng cho biết.

Chàng nghệ sĩ tiết lộ, nhà sản xuất bài “Color Me” – anh Duy Slender sẽ có chuyến bay từ Hà Nội vào miền Nam và ghé sang miền Tây để trình diễn cùng anh trong sáng tác này.

Ngoài các phần trình diễn lớn, đêm nhạc còn có sự góp mặt của DJ Lê Ngân, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho người tham dự.

Chuyen-lang-Phot-JPG-8231-1536251625.jpg

Bộ truyện tranh STCo "Chuyện làng Phọt" nhân dịp FPT tròn 30 tuổi đã được chuyển về cho các đơn vị FPT Cần Thơ.

Ấn phẩm STCo kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn mang tên "Chuyện Làng Phọt" sẽ đến tay người FPT trong dịp 13/9. Bộ truyện gồm 5 tập và 15 chương viết trên cảm hứng từ các nhân vật, sự kiện có thật trong lịch sử 30 xây dựng và phát triển FPT. Theo lời tựa của truyện, cái tên Làng Phọt lấy cảm hứng từ quyết tâm của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và những người cộng sự khi thành lập FPT cách đây 30 năm: ''Đã làm gì thì quyết không làm phọt phẹt".

"Chuyện Làng Phọt" là tác phẩm của nhóm tác giả gồm: Nhà sáng lập FUNiX - TS. Nguyễn Thành Nam, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc, Giám đốc Mỹ thuật FPT Software Bùi Anh Tuấn và nhóm Munart Studio thực hiện.

"Chuyện Làng Phọt" là món quà tinh thần tập đoàn tặng CBNV công ty dịp 30 năm.

Grab-6542-1536251625.jpg

Vui chơi "xả láng" nên đặt Grab về nhà cho an toàn.

Để việc sử dụng phương tiện công cộng sau khi thưởng thức bia tại Đại lễ đảm bảo an toàn tính mạng, công ty Grab – đơn vị sở hữu hữu ứng dụng gọi xe hàng đầu Đông Nam Á, hỗ trợ 500 chuyến đi được giảm giá 35.000 đồng cho người nhà F tham gia sự kiện.

Để nhận được ưu đãi giảm giá, CBNV FPT nhập mã code như sau: FPT30 + vùng tổ chức. Lưu ý, khi chọn địa điểm đến - đi trên ứng dụng phải trùng với địa điểm tổ chức đại lễ hoặc không vượt quá khuôn viên tổ chức 200 mét.

Tại Hà Nội, Grab hỗ trợ 3.000 chuyến xe, khu vực TP HCM với 2.100 chuyến và Đà nẵng với 1.000 chuyến. Như vậy, Grab đã hỗ trợ 6.600 chuyến xe trên cả nước với tổng giá trị tài trợ lên đến 230 triệu đồng.

Tính đến hiện tại, mọi công đoạn chuẩn bị cho sự kiện mừng sinh nhật FPT 30 tuổi tại Cần Thơ đã gần hoàn thành. Dù sáng ngày 6/9 có mưa to nhưng các phần việc vẫn theo kịp tiến độ. 

Chương trình chi tiết gồm: 13h – 14h: check-in và đồng diễn Flashmob điệu nhảy FPT 30 năm Tiên phong; 14h10 – 15h10: tham gia Color Fest 2018; 15h10 – 17h: tham gia Hội thao 13/9; 17h – 18h: lễ hội bia; sau 18h: đại nhạc hội và rút thăm trúng thưởng.

Diễn ra cùng ngày, người FPT miền Trung tổ chức “Hội thao 13/9” theo hình thức mới lạ tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng, với đường chạy Marathon màu sắc. Sự kiện này hứa hẹn thu hút khoảng 3.000 người tham gia.

Tiếp đó, ngày 10/9, tại Khu đô thị Sala, quận 2, TP HCM, 7.000 người nhà F miền Nam sẽ cùng nhau chạy trong lễ hội sắc màu và thưởng thức bia. Tại Hà Nội, Đại lễ sẽ diễn ra trên sân chính sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với sự tham gia của 10.000 người FPT cùng nhiều hoạt động hấp dẫn. 

Được phát động từ ngày 13/1, Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong thu hút sự quan tâm của đông đảo CBNV FPT. Trong đó phải kể tới sự kiện “FPT vì cộng đồng” tại Hồ Gươm; đêm nhạc FPT Remix; tour trao áo và huy hiệu FPT 30 năm Tiên phong của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc; “Hành trình kết nối” của FPT Telecom và rất nhiều hoạt động mang thông điệp FPT 30 năm.

Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong sẽ được tổ chức khắp 4 miền: Bắc, Trung, Tây Nam Bộ và miền Nam. Riêng tại Hà Nội, tối ngày 13/9, đêm nhạc với chủ đề “Sống” sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình.

Đình An

Ý kiến

()