Chúng ta

Úm Ba La - Thử thách thay đổi dành cho phái đẹp FPT

Thứ năm, 14/11/2019 | 20:29 GMT+7

Úm Ba La là gameshow chuyên nghiệp về make-up lần đầu tiên xuất hiện tại FPT. Ngày 11/11 vừa qua, Úm Ba La số 1 đã lên sóng.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình xinh đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết cách làm đẹp và khoe được những nét duyên dáng nhất của bản thân. Từ thực tế trên, Ban Văn hóa Đoàn thể FPT đã tổ chức chương trình Úm Ba La, với tinh thần chính là “hô biến” vẻ ngoài của các chị em nhà F thêm phần quyến rũ và gợi cảm.

Trong số Úm Ba La đầu tiên, Phạm Thị Quỳnh Như (Nhân viên Quan hệ Đối tác, Synnex FPT) trở thành là nhân vật trải nghiệm. Sở dĩ trong công việc, Như thường liên hệ qua điện thoại và email và ít khi gặp mặt trực tiếp với khách hàng, cho nên chị không quá chú trọng đến việc việc trang điểm khi đi làm. Như chỉ make-up khi đi tiệc, ví dụ như tiệc cưới hoặc tiệc tất niên của công ty. Nhưng dù có make-up, chị cũng chỉ điểm trang nhẹ nhàng, giản dị.

Tham gia Úm Ba La, Như được “biến hình” bởi make-up artist tài năng Nguyễn Thị Huỳnh Xa, cũng đến từ Synnex FPT. Không chỉ trang điểm và làm tóc, Huỳnh Xa còn tư vấn cho Như những trang phục hợp với vóc dáng, khoe được nét hấp dẫn riêng của mình. Nữ make-up artist nhận định, phong cách sexy sẽ khiến Như thay đổi thay đổi ngoạn mục nhất.

Với tinh thần đó, chỉ 30 phút sau, Như bước ra với diện mạo hoàn toàn khác. Khuôn mặt tròn của Nhi đã trở nên thanh thoát, cá tính hơn khi được tạo khối và highlight vùng trán, sống mũi, cằm,… Một Phạm Thị Quỳnh Như dễ thương và giản dị đã trở thành cô nàng nóng bỏng trong chiếc váy quây quyến rũ cùng thần thái cuốn hút.

“Mình rất thích phong cách mới này, giống như bản thân mình được trở thành một người hoàn toàn khác. Có lẽ mình sẽ thử phong cách này thêm một vài lần nữa”, Như hân hoan sau màn lột xác.

Video Úm Ba La số đầu tiên:

Để đăng ký tham gia chương trình, phái đẹp nhà F gửi email tới địa chỉ: sontt11@fpt.com.vn. Trong email giới thiệu bản thân, nêu rõ mục đích muốn tham gia chương trình, và gửi kèm hình ảnh cá nhân hoặc Facebook cá nhân. Đối với make-up artist muốn tham gia, liên hệ địa chỉ email trên và gửi kèm sản phẩm make-up của mình.

Úm Ba La là dự án của FUN4FUN, thuộc Ban Văn hóa Đoàn thể FPT. Chương trình dự kiến được phát sóng đều đặn vào 20h thứ Hai hàng tuần.

Khánh Linh

Ý kiến

()