Chúng ta

Thầy trò FSchools Cầu Giấy viết 'Thư gửi mùa xuân'

Thứ bảy, 25/1/2020 | 15:00 GMT+7

MV 'Thư gửi mùa xuân' là món quà đầu năm đầy ý nghĩa và nhân văn của thầy trò trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy chào đón Tết Canh Tý 2020.

Mùa xuân là mùa của những nụ cười yêu thương, mùa của những sẻ chia hạnh phúc, buồn vui, mùa của những trái tim luôn mong ước về ngày đoàn viên, sum họp… Nhân dịp này, thầy trò FSchools Cầu Giấy đã chung tay thực hiện MV "Thư gửi mùa xuân" với sự giúp sức của các em nhỏ tại trường mầm non SOS Việt Nam. Đây là món quà đặc biệt thay cho lời yêu thương tròn vẹn, là lời tạm biệt năm cũ và ước mong năm mới tràn đầy hạnh phúc.

Thông qua MV, đội ngũ FSchools Cầu Giấy cũng muốn gửi tới một thông điệp đầy nhân văn: "Hành trình nghìn bước được bắt đầu từ một bước chân. Yếu thương có thể bắt đầu từ một ánh mắt, một chiếc kẹo ngọt và một giấc mơ...! Cảm ơn cuộc đời đã cho ta tháng ngày được sống, được đau thương, được hạnh phúc, được sẻ chia... và được vượt qua giông bão bằng trái tim quả cảm. Cầm tay nhau, mình cùng bước tiếp nhé. Xin được gửi tới cuộc đời hai tiếng: Cảm ơn!".

MV "Thư gửi mùa xuân": 

Trâm Nguyễn
Video: Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy

Ý kiến

()