Chúng ta

Synnex FPT đưa dàn nghệ sĩ nhí tham gia Sao Chổi

Thứ năm, 23/5/2019 | 13:13 GMT+7

Không chỉ là một sự kiện âm nhạc của người FPT, Sao Chổi hẳn sẽ là một ký ức tuổi thơ đẹp của các FPT Small tham gia. "Đi tập với các cô chú con thấy rất vui vẻ và hạnh phúc", bé Nguyễn Ngọc Bảo Nguyên, con trai chị Phan Thị Kim Thanh (Synnex FPT), chia sẻ.

Tiết mục của Synnex FPT huy động 35 nhân sự. Trong đó, điểm nhấn khiến người xem thích thú và góp phần làm nên thành công của màn trình diễn là các FPT Small đáng yêu và tài năng. Có thể kể đến như bé Hoàng Minh Đăng (con chị Lê Thị Minh Hoà, Kế toán trưởng) ở phần độc tấu piano, hay Phạm Ngô Minh Phúc (con trai anh Phạm Hoài Linh - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh F5) trong đội ca - cậu bé được toàn đội hát chúc mừng sinh nhật trên sân khấu trước khi nhận giải quán quân Sao Chổi phía Nam 2019.

Saochoi2019-BenThanhTheater-AD-9514-6818

Chủ đề giai điệu thập niên 70 được nhà Phân phối khai thác một cách hoàn toàn mới và khác biệt với các đơn vị khác. Tiết mục “Hạt gạo làng ta” lấy bối cảnh những năm tháng chống Mỹ cứu nước phối hợp nhiều ca khúc phản ánh đúng giai đoạn oanh liệt trên, như: “Đưa cơm cho mẹ đi cày” (cuối năm 1970) - Hàn Ngọc Bích, “Em đi giữa biển vàng” (1975) - Bùi Đình Thảo, “Hát về cây lúa hôm nay” (1975) - Hoàng Vân, “Hạt gạo làng ta” (1971) - Trần Viết Bính phổ nhạc với lời thơ Trần Đăng Khoa (1968). Ảnh: Anh Dũng.

Sự xuất hiện của các bé cùng nhiều người thân trong gia đình đã làm cho Sao Chổi trở nên ấm áp hơn, không chỉ bởi tình đồng nghiệp, đồng đội, mà còn tình cảm gia đình - bến đỗ bình yên của người nhà F đằng sau bao bộn bề công việc.

Trong trang phục nâu xám của học sinh thập niên 70, bé Hoàng Bảo Lâm (con gái chị  Lê Thị Minh Hoà, Kế toán trưởng) tỏ ra vui vẻ: “Mẹ rủ là con đồng ý tham gia ngay. Đi tập con thấy rất vui. Con đã tập được 4 buổi và không cảm thấy lo lắng khi lên sân khấu biểu diễn”. Cô Diệp Thị Thành, mẹ chồng chị Hoà, cho biết cô đã chuẩn bị tinh thần đến xem buổi biểu diễn từ vài tháng trước và rất trông chờ vào phần thể hiện của các con, cháu. 

"Các bạn đã làm chúng tôi 'nổi hết da gà' từ em bé đàn piano, dàn đồng dao em bé từ đưới sân khấu lên cho đến các hình ảnh tái hiện", đạo diễn Đoàn Lý xúc động. Ca sĩ - huấn luyện viên The Voice Thanh Hà cũng bật mí “sẽ cho 20 điểm chứ không chỉ 10 điểm”.

"Sau buổi tập đầu tiên, bé rất hào hứng, tối về bắt mẹ tập lại, diễn mẫu cho bé xem. Hôm nay trời mưa rất to nhưng bé vẫn nhắc mẹ phải đi tập và diễn trên sân khấu. Bé chưa bao giờ tiếp xúc đám đông như thế này, nên sự mạnh dạn của bé đã là một thành công lớn rồi", chị Phan Thị Kim Thanh (đơn vị Kế toán - Synnex FPT) vui mừng kể về cậu con trai gần 6 tuổi Nguyễn Ngọc Bảo Nguyên.

Video thành viên Synnex FPT cùng người thân đến với Sao Chổi 2019:

Bên cạnh giải Nhất dành cho Synnex FPT, giải Nhì thuộc FPT Software và giải Ba được trao cho FPT Telecom.

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT và lần đầu tổ chức ở TP HCM vào năm 2015. Hội diễn là điểm hẹn âm nhạc, sân chơi nghệ thuật lớn nhất của FPT HCM, quy tụ những tiết mục độc đáo, tập luyện nghiêm túc và có sự đầu tư bài bản. Năm 2018, với chủ đề The Remix, đội thi đến từ FPT Software đã giành giải Nhất toàn đoàn.

Sao Chổi miền Trung 2019 có tên gọi "Mùa" sẽ diễn ra ngày 13/6, tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Trong khi đó, chương trình Sao Chổi phía Bắc 2019 sẽ có chủ đề "Yêu", diễn ra ngày 6/6, hội diễn Sao Chổi miền Bắc sẽ tổ chức tại Cung hữu nghị Việt Trung, Mễ Trì, Từ Liêm. Mỗi nhóm dự thi phải có tối thiểu 30 thành viên, thi theo hình thức live band, không sử dụng beat có sẵn. Thành viên ban nhạc có thể là người FPT hoặc nguồn lực từ bên ngoài.

>> Nhà Phân phối Vô địch Sao Chổi FPT phía Nam 2019

Hà An

Ý kiến

()