Chúng ta

Phan Mạnh Quỳnh 'đốn tim' người Phần mềm

Thứ sáu, 22/11/2019 | 07:00 GMT+7

Hội quán Âm nhạc 2019 với chủ đề “Có chàng trai viết lên cây” với giọng ca Phan Mạnh Quỳnh mang đến những ca khúc 'triệu view' đình đám trên mạng xã hội mà còn chia sẻ những mẩu chuyện hài hước khuấy động bầu không khí phòng trà, khiến lập trình viên “say như điếu đổ”.

Tối 21/11, gần 300 CBNV nhà Phần mềm có mặt tại phòng trà Trixie Cafe&Loung, 165 Thái Hà, Hà Nội, để thưởng thức âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh và những “cây mic vàng” trong làng nhạc FPT Software. Những ca khúc về tình yêu đôi lứa, về triết lý nhân sinh được các ca sĩ thể hiện bằng chất giọng rất riêng, khiến bao trái tim người Phần mềm thổn thức.

“Viên ngọc quý” của làng nhạc Việt Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện trên sân khấu Hội quán với phong cách giản dị, chân phương. Quỳnh nói, trước khi đến với chương trình, anh đã từng có dịp cộng tác với FPT qua dự án Music Home của Truyền hình FPT. Anh khá ấn tượng với con người và nhịp sống FPT, trẻ trung, vui nhộn và phóng khoáng.

Video toàn cảnh buổi Hội quán âm nhạc số 20:

Trước đó, Hội quán Âm nhạc năm 2018 ghi dấu ấn với sự xuất hiện của Đinh Mạnh Ninh thu hút hơn 200 thành viên nhà Phần mềm tham dự tại phòng trà Big Bang, Nguyễn Chánh (Hà Nội) để thưởng thức những ca khúc của tuổi xuân sôi nổi, cuồng nhiệt qua những giọng ca tuyệt vời của FPT Software. Hội quán "Tháng năm rực rỡ" đã đưa người xem đi qua những miền cảm xúc sôi nổi, lắng sâu, cuồng nhiệt cùng giai điệu âm nhạc trẻ trung và những giọng ca tuyệt vời nhất của FPT Software.

Quốc Phú

Video: BTC

Ý kiến

()