Chúng ta

Người thân Top 100 FPT: 'Chuyến đi mở mang nhiều điều’

Thứ năm, 4/4/2019 | 14:27 GMT+7

“Trước đây mọi thứ chỉ là tưởng tượng nhưng qua chuyến đi này, tôi mới cảm nhận hết những điều đẹp nhất, chân thành nhất của người FPT”, bác Cao Thị Lan, mẹ anh Trần Trọng Nghĩa (FPT Telecom) xúc động bày tỏ.

Sa mạc Safari là địa điểm du lịch cuối cùng người F tận hưởng trong chuyến hành trình 5 ngày 4 đêm tại Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE).

Người FPT đã biết đến Dubai như một xứ sở của sự xa hoa, hào nhoáng, nơi rất nhiều người mơ ước được một lần đặt chân tới. Các thành viên khám phá rất nhiều đặc sản lạ, độc đáo, có một không hai trên thế giới và đặc sản nổi bật nhất của xứ sở này là vùng sa mạc Safari rộng lớn với nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

IMG-9694-JPG-4123-1554361454.jpg

Cưỡi lạc đà là hoạt động thu hút người nhà F. Ảnh: Thanh Tùng. 

Anh Nguyễn Văn Vũ, Synnex FPT, chia sẻ: “Lần đầu tiên được tới đất nước tráng lệ này. Cảm giác chinh phục cồn cát cao ngút của Safari khiến tôi và đồng nghiệp phấn khích, sung sướng tột cùng”.

Trong chuyến hành trình lần này, ngoài Top 100 FPT còn có người thân của các thành viên. Ngắm nhìn sự hạnh phúc trên gương mặt người con trai cùng đồng nghiệp, bác Cao Thị Lan, mẹ của anh Trần Trọng Nghĩa (FPT Telecom), hạnh phúc bày tỏ: “Trước đây mọi thứ chỉ là tưởng tượng nhưng qua chuyến đi này, tôi mới cảm nhận hết những điều đẹp nhất, chân thành nhất của người FPT”. Đây cũng là lần đầu tiên, bác Lan đi du lịch cùng con trai trên một đất tráng lệ như Dubai.

IMG-9677-JPG-6711-1554361454.jpg

Bác Cao Thị Lan, mẹ anh Trần Trọng Nghĩa (FPT Telecom) hạnh phúc khi con trai làm việc tại FPT. Ảnh:Thanh Tùng. 

Bên cạnh đó, người F trải nghiệm rất nhiều hoạt động trên sa mạc Safari: mạo hiểm trên những chiếc xe chuyên dụng Land Cruiser băng qua loạt triền dốc cao, khuất tầm nhìn. Đây là một trong những trò chơi mạo hiểm rất được du khách yêu thích trên sa mạc này. Cưỡi lạc đà cũng là một hoạt động níu chân và khiến Top 100 thích thú.

IMG-9668-JPG-2234-1554361454.jpg

Đoàn FPT chụp hình lưu niệm tại Sa mạc Safari. Ảnh: Thanh Tùng. 

Tại đây, đứng trên một cồn cát cao và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhất trong ngày - cảnh hoàng hôn rực rỡ khiến các thành viên khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp của từng tia nắng hiện trên cồn cát vàng của sa mạc.

Trước đó, Top 100 FPT đã có một đêm Gala dinner Tôn vinh ấn tượng với không gian lung linh và ý nghĩa tại khách sạn 5 sao Grand Millenium Business Bay Dubai, diễn ra tối qua (ngày 1/4).

Người FPT chinh phục sa mạc Safari: 

Chuyến hành trình khám phá Dubai kéo dài trong 5 ngày 4 đêm (từ 31/3 đến 4/4). Đoàn xuất phát từ hai địa điểm là Hà Nội và TP HCM đi Dubai. Các địa điểm đoàn tới tham quan gồm: Khu phố cổ Bastakiya, Chợ Vàng, Taxi nước trên sông, Nhà thờ, Khu Đảo cọ…

Từ năm 2011, FPT quyết định đổi mới cơ cấu giải thưởng và hình thức khen thưởng cá nhân xuất sắc nhằm khôi phục giải thưởng cấp tập đoàn thực sự danh giá và được ngưỡng mộ. Tập đoàn từng tổ chức lễ tôn vinh tại Singapore (năm 2012), Thái Lan (2013, 2015), Hà Nội (2014), Myanmar (2016), Hàn Quốc (2017) và Đài Loan (2018). Các cán bộ được tôn vinh bao gồm: 100 CBNV xuất sắc FPT, 13 Under35, Tạm hậu, Trạng Nguyên và Chim Vàng.

Hà Trần

Video: Thanh Tùng

Ý kiến

()