Chúng ta

Người FPT đổ xô đi cổ vũ các Sáng tạo

Thứ sáu, 21/6/2019 | 10:03 GMT+7

Chung khảo iKhiến số 2 là vòng chung khảo tháng có số lượng thành viên tham gia đông đảo nhất từ trước tới nay, với 30 người, mang lại bầu không khí phấn khởi chưa từng có và sự lan tỏa của các Sáng tạo.

Số lượng khán giả cổ vũ trực tiếp cho các thi sinh tại Chung khảo iKhiến số 2, diễn ra chiều 19/6, tại FPT Cầu Giấy (Hà Nội) là 16 người. Việc đồng nghiệp đến cổ vũ đã tạo sự khích lệ, động viên giúp các thí sinh tự tin hơn khi trình bày, quyết tâm đạt giải cao nhất. 

Bên cạnh đó, những tràng pháo tay giòn tan của đông đảo cổ động viên cùng phần trình bày ấn tượng của 6 Sáng tạo tại Chung khảo iKhiến số 2 đã truyền cảm hứng cho những người tham dự nỗ lực không ngừng để có thể có những sản phẩm sáng tạo tiếp theo. “Tôi sẽ tận lực để sẽ là người trình bày sáng tạo của mình trước Hội đồng Ban Giám khảo trong iKhiến sau này”, anh Lại Vũ Mão, thành viên đội cổ vũ của FPT IS ERP HN, chia sẻ. 

Giám đốc FPT Polytechnic Vũ Chí Thành, thành viên Hội đồng Ban Giám khảo iKhiến mùa 3, rất ấn tượng với các sáng tạo tham dự tại vòng này: “Các sáng tạo không những giúp cải thiện năng suất lao động, tối giản công việc và nguồn lực mà còn có thể trở thành sản phẩm thương mại hóa trong tương lai”.

Anh cũng nhấn mạnh: “Các sáng tạo đến từ FPT Education nói chung và FPT Polytechnic nói riêng sẽ đồng loạt 'đổ bộ' iKhiến số 3 với kỳ vọng đạt giải cao, đóng góp cho sự phát triển của FPT”.

Video toàn cảnh Chung khảo iKhiến số 2: 

iKhiến là giải thưởng thưởng Sáng tạo FPT nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Giải thưởng tạo điều kiện thúc đẩy, mang lại cơ hội đầu tư (tiền bạc và nguồn lực) cho tác giả và mở ra hướng phát triển mới với sự tư vấn của các chuyên gia. Đồng thời giúp các tác giả quảng bá được sáng tạo, kết nối với cộng đồng sáng tạo.

Mùa 2, iKhiến chứng kiến màn lên ngôi xứng đáng của “nữ chiến binh” nhà Cáo, tác giả Võ Thị Hồng Phương với chương trình dự đoán rời mạng Internet và Truyền hình FPT. iKhiến 2018 kết thúc với các con số nổi bật: 123 sáng tạo đến trong tập đoàn; 96 tác giả dự thi; FPT IS nhiều iKhiến nhất với 36 sáng tạo; Số giải Vàng iKhiến - 10 giải; Nhiều đơn vị thưởng gấp đôi cho iKhiến...

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()