Chúng ta

Người F miền Trung hồi hộp chờ sinh nhật lên sóng

Thứ bảy, 12/9/2020 | 09:57 GMT+7

Càng gần ngày sinh nhật 13/9, người FPT miền Trung càng háo hức hướng về đêm Gala ‘Mảnh ghép 32’. Chờ đợi bức tranh tuổi 32 của Tập đoàn được lật mở với nhiều điều hấp dẫn phía trước.

Gần 1 tháng trở lại đây, người F miền Trung đã hòa chung không khí người F trong và ngoài nước hướng về ngày 13/9. Mặc cho việc đang gặp những khó khăn từ đại dịch Covid-19, các hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 32 của FPT như: FPT 13 Challenges, cuộc thi MV STCo,… đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người.

Sau những ngày “ngán ngẩm” vì giãn cách xã hội, đêm Gala “Mảnh ghép 32” như một bữa ‘tiệc’ rất đáng chờ đợi. Đây cũng là cơ hội cho người miền Trung tiếp tục ‘hẹn hò’ cụng ly online, gửi tặng những lời hỏi thăm, lời chúc tốt đẹp. Nhiều người chọn cách đón sinh nhật bên gia đình, mời thêm vài người bạn thân thiết đến nhà cùng chung vui.

>> Người F miền Trung chia sẻ cảm xúc trước thềm sinh nhật:

Anh Nguyễn Xuân Vũ, FPT Telecom Vùng 4, đánh giá đây là một chương trình sinh nhật đặc biệt. Anh chưa từng nghĩ đến một buổi tiệc sinh nhật Tập đoàn sẽ tổ chức qua hình thức online, quá khác so với mọi năm. Tuy nhiên, đây cũng là một “làn gió mới” mang đến những điều khác lạ. Chương trình năm nay đồng hành xuyên suốt với tất cả mọi người. Cả tháng nay, hầu như hôm nào anh cũng nghe về sự kiện 13/9. Với rất nhiều hoạt động, cuộc thi, thử thách,… được BTC đưa ra. Anh cảm nhận được sức lan tỏa rộng khắp, xuyên suốt một thời gian dài chứ không đơn thuần chỉ đến gần ngày 13/9 thì mới bắt đầu háo hức như mọi năm.

Dù không được sống trong không khí sôi nổi của hội thao hay cảm giác mong chờ hội diễn STCo như hàng năm do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, người FPT vẫn được tận hưởng niềm vui chung qua cách tổ chức mới lạ, sáng tạo. Anh Trần Quang Tiến, FPT Telecom Đà Nẵng, gạt qua những hụt hẫng khi không gặp mặt trực tiếp các đồng nghiệp, anh chọn cách chờ đợi xem những mảnh ghép tuổi 32 của Tập đoàn sẽ được lật mở, mang đến điều gì.

untitled-1-3515-1599850436.jpg

FPT Telecom Đà Nẵng trở lại làm việc theo trạng thái mới, hào hứng đón sinh nhật tuổi 32 của Tập đoàn.

Có lẽ đã quá quen với việc giãn cách xã hội và các biện pháp phòng chống dịch, anh Tiến đang lên kế hoạch cùng với một vài đồng nghiệp khác cùng nhau cụng ly online. Anh cho rằng, sự kiện 13/9 là sợi dây gắn kết không chỉ các đồng nghiệp trong cùng đơn vị mà còn là gắn kết các CBNV từ nhiều đơn vị khác trong Tập đoàn. Anh vẫn dành sự kỳ vọng sang năm tới dịch Covid sẽ được đẩy lùi, chương trình sinh nhật sẽ được gặp mặt hoành tráng.

Nhiều đồng nghiệp khác cũng hướng về đêm Gala với những STCo dự thi. Trong đó có phần trình diễn của các lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo công ty thành viên. Chị Lê Thị Huyền Trâm, FPT Telecom Đà Nẵng, đang vận động các chị em trong phòng nhiệt tình bình chọn cho sản phẩm STCo của nhà “Cáo”. Ngoài cảm giác háo hức, chị Trâm còn cảm thấy rất tự hào khi bản thân đã đón hơn 10 sinh nhật của Tập đoàn với nhiều cung bậc khác nhau.

Chị Phan Thị Kim Chi, FPT Software Đà Nẵng, năm ngoái đã bỏ lỡ buổi tiệc sinh nhật vì gia đình có chuyện đột xuất. Năm nay, chị quyết tâm theo dõi, đồng hành cùng sự kiện từ đầu cho đến cuối. Chương trình Gala Online mang tên “Mảnh ghép 32” sẽ là sự kiện cuối cùng khép lại một mùa 13/9 đặc biệt nhất trong lịch sử nhà F. Chính vì vậy mà Chi đang có dự định sẽ chuẩn bị một buổi tiệc thịnh soạn, để cùng xem Gala cùng thưởng thức tiệc bên gia đình, bạn bè. Đặc biệt với những nhân sự mới, họ cũng đang đếm từng ngày để lần đầu tiên được đón sinh nhật Tập đoàn, một sự kiện trước giờ mới chỉ được nghe chứ chưa tận mắt thấy và cảm nhận.

untitled-2-4432-1599850436.jpg

Nguyễn Thị Trâm, FPT Software Đà Nẵng có lần đầu tiên đón sinh nhật Tập đoàn.

Trong sáng 11/9, trang cá nhân của người F miền Trung ngập tràn hình ảnh đăng tải lời chúc của anh Trương Gia Bình, kèm số năm mà mỗi cá nhân gắn bó với FPT. Chị Nguyễn Thị Sương Thu, Nhân viên Tổ chức giáo dục FPT tại Đà Nẵng, cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được những niềm vui nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa rất lớn. Chị cho hay, sẽ đón sinh nhật FPT cùng với gia đình vì đã “lỡ” xem FPT như là ngôi nhà thứ hai của mình.

Hội diễn STCo online "Chung một dòng sông" sẽ diễn ra lúc 20h tối Chủ nhật (ngày 13/9) và được truyền hình trực tiếp qua hai nền tảng Workplace (group Chungta news) và Truyền hình FPT/FPT Play. Người FPT sẽ được thưởng thức một tiết mục đặc biệt: Toàn bộ dàn lãnh đạo cấp cao nhất tập đoàn và các CTTV sẽ cùng nhau biểu diễn trên sân khấu STCo online, với sự đồng hành của các nghệ sĩ FPT quen thuộc.

Trong vở nhạc kịch có một không hai này, FPT là một dòng sông. Chuyển từ thời bình sang thời chiến chống dịch, con đập 10 Chuyển được xây nên với mong muốn tặng cho con sông thêm nhiều giá trị. Thế nhưng, nó lại có nguy cơ ngăn dòng nước chảy êm ả khi khiến cho con sông xuất hiện những chia cắt, nghi ngờ. Thượng Lưu và Hạ Lưu vì vậy phải tìm đến nhau để giải quyết những nghi ngờ đó, để dòng nước lại hòa vào nhau, cùng chảy ra biển lớn.

>>Sinh nhật có 1-0-2

Nguyễn Huy

Ý kiến

()