Chúng ta

Người F lan tỏa yêu thương đến trẻ em khó khăn

Thứ ba, 3/12/2019 | 15:49 GMT+7

Trong hai ngày 29-30/11, người FPT chung tay trao quà cho học sinh khó khăn tại hai tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An. Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Hướng về quê hương do Quỹ người FPT vì cộng đồng phát động.

Hơn 1.335 suất quà, 30 bộ góc học tập, 9 bộ máy tính và 3 TV 55 inch đã được trao tận tay thầy và trò tại 3 điểm trường Tiểu học Na Mèo, Quỳnh Lộc và THCS Yên Thịnh. 

Video chuyến thiện nguyện ở Thanh Hóa và Nghệ An:

Quỹ Người FPT vì cộng đồng ra đời từ năm 2014, đã nhận được sự ủng hộ tích cực của đông đảo CBNV FPT. Từ số tiền quyên góp, CBNV đã trao tặng nụ cười cho các em bé bị sứt môi, hở hàm ếch; giúp đỡ người FPT gặp những căn bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ cho các vùng thiên tai, các trường học khó khăn; chắp cánh ước mơ cho trẻ tới trường, tặng sách, máy tính, dụng cụ học tập; sơn sửa hàng trăm mái ấm cho những gia đình khó khăn.

Năm 2019, bên cạnh chương trình thiện nguyện, tri ân thường niên, FPT tổ chức chuỗi các hoạt động “Hướng về quê hương” nhằm hỗ trợ CBNV mang góc học tập đến những ngôi trường gặp khó khăn tại địa phương. Với mỗi điểm nhà F làm thiện nguyện, sẽ có tối thiểu 10 góc học tập gồm bộ bàn ghế tiêu chuẩn học sinh và đèn bàn học được trao cho các em, nhà trường có thể được trang bị thêm máy tính, sân chơi hoặc cơ sở vật chất thiết yếu cho lớp bán trú.

Hoạt động này nhằm thúc đẩy CBNV nâng cao tinh thần thiện nguyện, hướng về quê hương. Đây là dịp người F vận động người thân, đồng nghiệp, bạn bè tham gia hoạt động tại chính quê hương mình, qua đó tăng tỷ lệ số lãnh đạo và CBNV FPT tham gia trực tiếp vào hoạt động thiện nguyện.

Quốc Phú

Ý kiến

()