Chúng ta

iKhiến số 8: màn tranh tài kịch tính giành vé vàng chung kết

Chủ nhật, 22/12/2019 | 15:21 GMT+7

Chiều 19/12, vòng chung khảo iKhiến số 8 đã diễn ra trực tuyến tại tầng 13, FPT Cầu Giấy, Hà Nội và tòa nhà FPT Tân Thuận (TP HCM) với sự góp mặt của 8 sáng tạo đến từ các đơn vị FPT Retail, FPT Software, FPT Telecom, FPT Online và FPT IS. iKhiến số cuối các đơn vị mang sản phẩm "khủng" để có suất vào chung kết iKhiến năm nay.

iKhiến số 8 là cuộc đụng độ của 8 sáng tạo bao gồm: Hệ thống quản lý tài sản ASMS (FPT Software), Hệ thống quản lý công tác TSS (FPT Software), Định tuyến tổng đài (FPT Retail), Hệ thống giám sát hàng hóa ngoài giờ hành chính (FPT Retail), Nhà trạm thông minh (Hệ thống giám sát từ xa IPMS - FPT Telecom), Công nghệ livestream (FPT Online), Nền tảng tích hợp và xử lý dữ liệu FPT (FPT.Fortuna - FPT IS), Hi FPT (FPT Telecom).

Bên cạnh đó, số tháng 12 còn chứng kiến màn đọ tài của các chiến tướng xuất trận như Trạng nguyên FPT 2016 Nguyễn Đỗ Quyên - FPT Retail, phía FPT Telecom đưa ra tới 2 “quân chốt” là “Dự án giám sát và cảnh báo sự cố trên thiết bị hạ tầng” có sự tham gia của đương kim Vô địch iKhiến mùa 2 Võ Thị Hồng Phương và siêu app 5.0 “Hi FPT”. Trong khi đó, FPT IS cũng không kém cạnh khi có sự góp mặt của FPT Under 35 năm 2018 - anh Phạm Minh Tuấn.

Video toàn cảnh buổi chung khảo iKhiến số 8:

Kết quả của vòng chung khảo tháng 12 sẽ được công bố chính thức tại buổi họp giao ban Tập đoàn ngày 23/12. Ngoài các giải Vàng, Bạc, Đồng sản phẩm sẽ có cơ hội nhận thêm 2 giải phụ là "Chuyển đổi số" và "Không Khiến".

iKhiến là giải thưởng sáng tạo FPT nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Giải thưởng tạo điều kiện thúc đẩy, mang lại cơ hội đầu tư (tiền bạc và nguồn lực) cho tác giả và mở ra hướng phát triển mới với sự tư vấn của các chuyên gia. Đồng thời giúp các tác giả quảng bá được sáng tạo, kết nối với cộng đồng sáng tạo.

Tại iKhiến mùa 3, sẽ có giải Vàng, Bạc, Đồng và Khuyến Khích mỗi tháng, tương đương với giải thưởng trị giá 5 triệu, 3 triệu, 2 triệu và 500.000 đồng mỗi giải. Đặc biệt, iKhiến 2019 có thêm một điểm mới hấp dẫn. Cụ thể, sáng tạo thuộc Chuyển đổi số sẽ nhận thêm phần thưởng 2 triệu đồng/giải.

Giải Sáng tạo của năm trị giá 70 triệu đồng.

Quốc Phú

Ý kiến

()