Chúng ta

Hạt nhân phong trào FPT Software 'vượt biên' luyện tinh thần

Thứ tư, 15/5/2019 | 08:38 GMT+7

60 cán bộ tổng hội đến từ các đơn vị đã hội quân trải nghiệm những thứ thách mới do Ban Văn hóa Đoàn thể nhà Phần mềm tổ chức trong Training Camp No.6 với chủ đề “Vượt biên - Vượt mọi giới hạn”.

Chương trình tập huấn cán bộ phong trào Training Camp No.6 khu vực phía Bắc được tổ chức trong từ tối ngày 10/5 đến chiều 12/5 tại Thung Nai, Hòa Bình. Đối tượng tham gia FUN Training Camp là  CBNV thuộc các đơn vị của FPT Software Hà Nội kiêm nhiệm công tác văn hóa phong trào.

IMG-5321-8999-1557830761.jpg

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software nói chung và FUN nhà Phần mềm phía Bắc nói riêng đã thể hiện được vai trò của mình trong việc tổ chức các hoạt động văn hóa tại công ty, các chương trình trách nhiệm xã hội, duy trì và phát huy bản sắc văn hóa FPT. 

Chương trình FUN Training Camp No.6 bao gồm các nội dung: Running man tăng sự gắn kết; cuộc thi các đội dựng lều trại, trang trí, chế biến món ăn và ban tổ chức sẽ chấm điểm và chương trình "Đồng đội". Đây không chỉ là dịp để những người làm phong trào họp mặt, trao đổi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để các cán bộ văn hóa thể hiện hết những khả năng văn - thể - mỹ.

Chia sẻ về chuyến trải nghiệm lần đầu, Lê Thị Thu Hương (FPT Software FHN.CME) cảm thấy khâm phục về sự chuyên nghiệp của ban tổ chức. "Chương trình đã chạy trơn tru từ đầu đến cuối, hạn chế tối đa nhất các rủi ro có thể. Đây là điều tôi cảm thấy cần học hỏi và phải học hỏi nhiều nhất. Qua đó, tôi sẽ lên những ý tưởng để tổ chức các hoạt động cho đơn vị của mình".

Video toàn cảnh Training Camp No.6:

 Quốc Phú

Ý kiến

()