Chúng ta

Fundio số 6 mách người F bí quyết giảm mỡ bụng từ chuyên gia

Thứ hai, 30/9/2019 | 18:37 GMT+7

‘Người bí ẩn’ Lê Phạm Thế Vũ - khách mời của Fundio số mới nhất - đã chia sẻ về chế độ ăn uống, luyện tập giảm mỡ thừa hữu ích cho dân văn phòng. 

Trước tình trạng 90% dân văn phòng bị tình trạng dư thừa mỡ bụng nhưng không phải ai cũng có thể tới phòng tập do điều kiện công việc bận rộn, Fundio quyết định mời một chuyên gia đến từ FPT IS để chỉ cho người nhà F cách giảm mỡ bụng mà không cần phải tới phòng gym.

Lê Phạm Thế Vũ là sinh viên đại học FPT, hiện là thực tập sinh FPT IS. Anh từng là khách mời của chương trình Người bí ẩn tháng 8 vừa qua và khiến các giám khảo trầm trồ về cơ thể săn chắc và sức mạnh đôi tay của mình. Số phát sóng anh tham gia đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem trên Youtube. Thế Vũ cũng từng để lại nhiều ấn tượng với người FPT với các tiết mục handstand (giữ thăng bằng bằng tay) nghệ thuật  

Trong Fundio số 6, Thế Vũ đã chia sẻ về nguồn gốc hình thành mỡ bụng và mách các bài tập đơn giản, dễ luyệ tập với dân văn phòng, giúp cơ bụng săn chắc, tiêu tan mỡ bụng. Anh cũng mách người F ‘bí kíp’ về chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, giảm nguy cơ hình thành mớ thừa.

Fundio số 6 phát sóng hôm nay:

Fundio - Radio cho nhà FPT là dự án của FUN4FUN thuộc ban văn hóa đoàn thể FPT. Fundio đưa đến cho khán thính giả nhà F những tin tức mới nhất về FPT, thông tin xã hội được nhiều người quan tâm; các chuyên mục thư giãn; gửi gắm tâm tư, tình cảm của người F; những mách nhỏ (tips) hay cho nhân viên văn phòng; tin tức tuyển dụng… Cạnh đó, Fundio cũng giới thiệu những ca khúc STCo (sáng tác công ty - "đặc sản" FPT) qua giọng hát người FPT.

“Radio nhà F” được phát vào 12h trưa thứ Hai hằng tuần trên Fanpage và Youtube của Fun4Fun và Workplace FPT. CBNV có thể nghe Fundio trên nhiều nền tảng và người ngoài FPT cũng hoàn toàn có thể nghe được. Trong tương lai, đội ngũ sản xuất tham vọng đưa Fundio lên kho ứng dụng điện thoại để người nhà F có thể tiện nghe khi đang lái xe, nghỉ trưa hay làm việc.

Với Fundio, người FPT có thêm một kênh thông tin giải trí mới dạng nghe, phát sóng định kỳ với đa dạng chủ đề hấp dẫn và âm thanh chất lượng. Fundio giúp kết nối, truyền tải thông điệp giữa người nhà F với nhau trên mọi miền đất nước cũng như trên thế giới. Đặc biệt, chương trình sẽ kết nối những khách mời đặc biệt/ lãnh đạo FPT với khán thính giả. Thay vì đưa những thông tin một chiều, MC và khách mời sẽ cùng thảo luận các chủ đề được người F quan tâm.

Hiện tại, 2 MC chính của Fundio là Kim Long (Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể Sen Đỏ) và nữ đồng nghiệp Quỳnh My - 2 phát thanh viên chuyên nghiệp từng làm việc với một số đài phát thanh. Trần Thái Sơn (FUN FHO) - người sản xuất chương trình cũng đảm nhận vai trò MC phỏng vấn khách mời ở tỉnh/thành khác. Fundio đang tuyển thêm biên tập viên có khả năng viết/biên tập kịch bản và yêu FPT.

>> FPT Telecom thể dục giữa giờ giải tỏa căng thẳng, đẩy lùi bệnh văn phòng

Hà An

Ý kiến

()