Chúng ta

FPT Under 35: Tham gia Hội nghị chiến lược là cơ hội quý giá

Thứ hai, 11/11/2019 | 17:17 GMT+7

Với Top 13 Under 35, đây là lần đầu tiên họ được tham dự một sự kiện lớn có ý nghĩa quan trọng bậc nhất với tập đoàn và gặp gỡ tất cả lãnh đạo cấp cao các công ty thành viên. 

Hội nghị chiến lược FPT là hoạt động quan trọng của tập đoàn nhằm nhìn lại kết quả thực hiện chiến lược trong quá khứ và thảo luận các hướng đi, mục tiêu cho tương lai. Sự kiện năm 2019 vừa diễn ra ngày 7-8/11 tại Đà Lạt. Bên cạnh hơn 100 lãnh đạo cao cấp của tập đoàn, sự kiện có sự tham gia của một lớp người trẻ tài năng vừa được vinh danh Top 13 Under 35 FPT trước đó chỉ hơn 1 tuần.

Với Top 13 Under 35, đây là lần đầu tiên họ được tham dự một sự kiện lớn có ý nghĩa quan trọng bậc nhất với tập đoàn và gặp gỡ tất cả lãnh đạo cấp cao của các công ty thành viên. "Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được tham gia một cuộc họp quan trọng như vậy của tập đoàn. Sự hòa đồng và tỏa sáng đúng chuẩn lãnh đạo của FPT làm tôi rất ấn tượng. Top 13 Under 35 được tham gia hội nghị này là một cơ hội rất tốt để hiểu rõ hơn những gì FPT đã, đang và sẽ làm, và điều đó truyền cảm hứng rất lớn đến tôi", anh Trần Đức Dũng, FPT IS, chia sẻ. 

Tự hào và một cảm giác "hơi...lạ" là điều chị Võ Thị Hồng Phương, FPT Telecom, cảm nhận khi lần đầu tiên tham gia một hội nghị quy mô rất lớn cùng số lượng đông thành viên như vậy, và lại toàn lãnh đạo cấp cao. "Tôi hy vọng qua chương trình có thể học hỏi nhiều hơn từ các anh chị, kế hoạch sắp tới để có được định hướng phát triển cho riêng mình trong thời gian tới".

worker-future-7683-1573466935.jpg

Chị Võ Thị Hồng Phương tham gia thảo luận tại Hội nghị chiến lược 2019.

Anh Nguyễn Thượng Tường Minh, FPT HO, bày tỏ đã rất hy vọng được tham gia sự kiện này khi nhận thông tin lọt Top 13 Under 35 FPT 2019. "Được lãnh đạo ghi nhận và còn tạo cơ hội tiếp theo giúp phát triển bản thân và công việc cho nhóm là một phần thưởng lớn với tôi. Khi đã có động lực, tôi sẽ không ngừng dừng lại, tiếp tục mở mang phát triển bản thân để có các cơ hội quý giá khác trong tương lai".

Thời điểm diễn ra sự kiện, miền Trung có bão đổ bộ nên anh Nguyễn Đăng Duy - Giám đốc FPT Telecom Đà Nẵng và Quảng Nam không thể tham gia. Anh cho biết mình đành hủy kế hoạch bay đến Đà Lạt dự Hội nghị chiến lược trước 4 ngày diễn ra sự kiện và rất tiếc khi bỏ lỡ sự kiện quan trọng này.

Video Under 35 FPT tham gia Hội nghị:

Tại chương trình Hội nghị chiến lược FPT 2019, các cá nhân xuất sắc Under 35 đã cùng các lãnh đạo cấp cao tập đoàn chia nhóm, tham gia các hoạt động teambuilding và tham gia đóng góp ý kiến và đặt câu hỏi cho các bản chiến lược các công ty thành viên. Trong hội nghị, anh Võ Đặng Phát (FPT Software) cũng đã mạnh dạn đề nghị sự ủng hộ giúp đỡ của các lãnh đạo cấp cao trong chiến lược của đơn vị anh sắp triển khai tại Singapore. Ngoài tư cách Top 13 Under 35, anh Phát đến tham gia Hội nghị còn với vai trò Trạng nguyên FPT 2018.

Danh sách Top 13 FPT Under 35 gồm: Hạng mục Công nghệ: Võ Thị Hồng Phương (FPT Telecom), Cao Văn Việt (FPT Software), Nguyễn Thượng Tường Minh (FPT HO), Trần Đức Dũng (FPT IS); Hạng mục Kinh doanh: Nguyễn Thị Mai (FPT Software), Nguyễn Hữu Hùng Cường (FPT Software), Hồ Đắc Trung (FPT Telecom); Hạng mục Lãnh đạo trẻ: Võ Đặng Phát (FPT Software), Nguyễn Đăng Duy (FPT Telecom); Hạng mục Chuyên gia: Nguyễn Hồng Nga (FPT IS), Lê Quốc Nam (FPT Education), Trần Thị Thu Hồng (FPT Telecom); và Hạng mục Văn hóa: Lê Hồng Quân (FPT Software).

Kể từ mùa đầu tiên ra mắt vào năm 2016, FPT Under 35 là cuộc thi thường niên nhằm tôn vinh những gương mặt trẻ có ảnh hưởng/vị trí của mình trong tập đoàn; sáng tạo không ngừng nghỉ đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT.

Danh sách 13 FPT Under 35 do Chungta.vn thực hiện ba năm 2016-2017-2018 đại diện cho thế hệ đông đảo nhất trong FPT hiện nay - thế hệ 8x. Điểm đặc biệt là họ tiếp tục gặt hái thành công hay ghi dấu ấn trong những mảng kinh doanh mới. Những đặc tính nổi bật của thành viên FPT Under 35 là: tự tin, mạo hiểm và nhiều tham vọng. Thành công, đối với họ, là đam mê việc đang làm, khai thác được hết tiềm năng của bản thân, góp phần viết tiếp giấc mơ FPT.

>> FPT đồng lòng trở thành tập đoàn toàn cầu, thay đổi thế giới

Hà An

Ý kiến

()