Chúng ta

FPT Telecom xây sân chơi thiếu nhi ở huyện đông dân nhất An Giang

Thứ tư, 6/11/2019 | 13:17 GMT+7

Sân chơi thiếu nhi thứ 24 từ FoxSteps chính thức đi vào hoạt động ở thị trấn Chợ Mới, tỉnh An Giang sáng  5/11.

Sáng 5/11, tại Công viên trung tâm Chợ Mới, ấp Thị 1, thị trấn Chợ Mới, FPT Telecom An Giang đã cùng chính quyền địa phương khánh thành sân chơi thiếu nhi trên địa bàn huyện Chợ Mới - huyện có dân số đông nhất tỉnh An Giang.

Ngay từ sáng sớm, sân chơi đã thu hút hàng trăm em thiếu nhi đến từ các trường tiểu học, mẫu giáo trong khu vực lân cận đến tham quan, trải nghiệm và vui chơi các trò chơi như: cầu tuột, xích đu, thú nhún... Sân chơi được trao tặng cho địa phương có tổng giá trị 80 triệu đồng. Ngoài ra, chi nhánh còn trang bị Wi-fi miễn phí cho khu vực sân chơi.

Giám đốc chi nhánh An Giang - anh Trần Minh Tùng đã trao bảng tượng trưng sân chơi thiếu nhi và phần quà gồm 10 chiếc ghế đá cho đại diện chính quyền địa phương.

Cạnh đó, FPT Telecom An Giang còn trao tặng 5 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Chợ Mới. Đây là món quà thiết thực từ chính tâm huyết của CBNV nhà 'Cáo' với mong muốn tiếp thêm động lực cho các em vượt qua hoàn cảnh để vươn lên trong học tập.

Đại diện chính quyền địa phương, Chủ tịch UBND thị trấn Chợ Mới - ông Trần Hồng Bon đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến FPT Telecom An Giang vì đã mang sân chơi ý nghĩa đến cho thế hệ trẻ em tại đây: "Trẻ em, người dân địa phương thật sự phấn khởi khi đón nhận sân chơi FoxSteps của công ty. Chúng tôi nhận thấy đây là hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực và trẻ em, người dân địa phương chính là những người thụ hưởng miễn phí".

Sân chơi được xây dựng từ FoxSteps - chiến dịch của FPT Telecom nhằm mục đích lan toả những cảm hứng sống tích cực tới từng cán bộ, nhân viên đồng thời đồng hành cùng cộng đồng chung tay vì tuổi thơ trọn vẹn của trẻ em Việt Nam. Theo đó, 10.000 người thuộc công ty sẽ đi bộ liên tục trong vòng 31 ngày, nhằm chinh phục 13 vòng Trái đất – tương đương 520.000 km.

Mục tiêu của chiến dịch FoxSteps là xây dựng sân chơi hoàn toàn miễn phí cho trẻ em trên các tỉnh thành cả nước với đầy đủ các trang thiết bị vui chơi tiện nghi. Mỗi km người FPT Telecom đi được sẽ được đóng góp vào quỹ xây dựng sân chơi.

Đến nay, đã có 23 sân chơi được khánh thành từ FoxSteps trên tổng 63 sân, trong đó có 15 sân chơi ở miền Bắc và 8 sân ở phía Nam.

>> FPT Telecom khánh thành sân chơi trẻ em ở Bình Dương

Theo FoxNews

Ý kiến

()