Chúng ta

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tiết lộ sứ mạng kiến tạo hạnh phúc

Thứ tư, 5/4/2023 | 09:49 GMT+7

“Kiến tạo hạnh phúc là chúng ta mang lại cho khách hàng những niềm vui, đáp ứng nhu cầu của họ đúng chất lượng, đúng thời điểm.”, Chủ tịch Trương Gia Bình khẳng định trong thông điệp mới. “Chiến lược DC5-135” là sự kết hợp của các con số để tạo ra hạnh phúc cho mỗi CBNV, thành công cho mọi tổ chức và lớn hơn thế chính là sự thịnh vượng cho đất nước.

Báo cáo thường niên 2022 do Tập đoàn FPT vừa công bố có thông điệp của Chủ tịch Trương Gia Bình. Theo đó, DC5 là viết tắt của cụm từ Digital Conglomerate 5.0. Chiến lược mới của FPT nhằm mục đích thúc đẩy phát triển các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số liên kết với việc sản phẩm tự tạo dựng (Made by FPT), giúp nâng cao hiệu quả công việc của  tổ chức, cá nhân. FPT cũng đặt mục tiêu đầy sự “tham vọng” - Chỉ tiêu 135. Hiện tại còn 13 năm nữa, tức là vào năm 2035, Tập đoàn FPT sẽ có một triệu nhân sự chuyển đổi số tại Việt Nam và trên thế giới.

Nhìn lại năm 2022 đã qua, người đứng đầu nhà F cho hay, sau đại dịch đã qua, năm 2022 vẫn được coi là mùa đông đen tối đối với kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, với FPT năm 2022 là “tia nắng giữa mùa đông ảm đạm”.

Độc giả có thể truy cập và trải nghiệm thông tin báo cáo thường niên 2022 bản Digital của FPT TẠI ĐÂY.

Cùng xem thông điệp của Chủ tịch Trương Gia Bình trong Báo cáo thường niên 2022 do Tập đoàn FPT vừa công bố.

P.K

Ý kiến

()