Chúng ta

Chiêm ngưỡng thiết kế ĐH FPT phân hiệu AI Quy Nhơn

Thứ sáu, 2/8/2019 | 08:02 GMT+7

Ý tưởng ĐH FPT phân hiệu AI Quy Nhơn được thiết kế dựa trên ngôn ngữ bo mạch, một hình ảnh đậm chất công nghệ, đồng thời thể hiện tính kết nối chặt chẽ và tính tối ưu khồng gian. Tương tự, sự phân bố sắp xếp các khối công trình cũng dựa trên sự tối ưu công năng như các linh kiện trên bo mạch.

Cùng xem video phối cảnh ĐH FPT phân hiệu AI Quy Nhơn, tỉnh Bình Định:

Ngày 25/7, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án ĐH FPT - Phân hiệu AI Quy Nhơn do ĐH FPT đăng ký đầu tư. ĐH FPT phân hiệu AI Quy Nhơn được triển khai tại khu đất có ký hiệu B1-57 trong quy hoạch của dự án Khu đô thị An Phú Thịnh tại phường Đống Đa và phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn. Diện tích đất dự kiến sử dụng là 57.308m2, với vốn đầu tư gần 694 tỷ đồng. Phân hiệu AI Quy Nhơn được xây dựng nhằm đào tạo trình độ đại học, sau đại học, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ giáo dục và nghiên cứu khoa học với quy mô đào tạo khoảng 5.200 sinh viên cho các ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh và các ngành học khác.

Ý đồ xuyên suốt dự án là tạo ra sự liên kết đan xen các mảng xanh và không gian sống, học tập, làm việc, đồng thời kiên tạo một không gian kích thích tình thần năng động, sáng tạo. Từ cảm hứng đó, ý tưởng thiết kế dựa trên ngôn ngữ bo mạch, một hình ảnh đậm chất công nghệ, đồng thời thể hiện tính kết nối chặt chẽ và tính tối ưu khồng gian. Tương tự, sự phân bố sắp xếp các khối công trình cũng dựa trên sự tối ưu công năng như các linh kiện trên bo mạch. 

>> Bình Định chấp thuận xây dựng ĐH FPT phân hiệu AI Quy Nhơn

Việt Nguyễn

Video: FPT Edu

Ý kiến

()