Chúng ta

Chàng trai nhà ‘Cáo’ giả gái xinh ngất ngây nhờ Úm Ba La

Thứ hai, 2/12/2019 | 17:32 GMT+7

"Liệu các anh ở công ty có nhận ra tôi?", Nguyễn Trí Hữu (FPT Telecom Kiên Giang) thực sự bất ngờ sau màn "hô biến" đầy ấn tượng.

Úm Ba La là gameshow chuyên nghiệp về make-up lần đầu tiên xuất hiện tại FPT. Đúng với tinh thần của tên gọi Úm Ba La, người nhà F tham gia chương trình sẽ được trang điểm, làm tóc, tư vấn trang phục để thay đổi vẻ ngoài một cách ngoạn mục.

Tham gia Úm Ba La số 2 là anh Nguyễn Trí Hữu đến từ FPT Telecom Kiên Giang. Sở hữu ngoại hình thư sinh, Hữu ưa chuộng phong cách giản đơn và lịch thiệp khi đi làm. Còn trong những dịp đi chơi, anh thường mặc áo thun hoặc sơ mi cùng quần jeans để có vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn.

Anh từng được nhiều người nhà F biết đến nhờ bức hình giả gái khi tham gia một chương trình của đơn vị. Trong Úm Ba La, ê kíp khẳng định sẽ giúp Hữu hóa thân thành một cô nàng dịu dàng và quyến rũ. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, Nguyễn Trí Hữu đã “biến hình” thành công với một diện mạo hoàn toàn khác. “Cô nàng” cười rạng rỡ đầy xinh đẹp trong chiếc váy quây đỏ cúp ngực, cùng mái tóc dài bồng bềnh sóng nước. Hữu rất vui mừng và bất ngờ: “Không biết các anh ở công ty liệu có nhận ra tôi?".

Cùng xem Úm Ba La số 2:

Trong số Úm Ba La thứ nhất, cô gái có gương mặt tròn Phạm Thị Quỳnh Như (Nhân viên Quan hệ Đối tác, Synnex FPT) là nhân vật trải nghiệm. Một Quỳnh Như dễ thương và giản dị ban đầu đã trở thành cô nàng nóng bỏng trong chiếc váy dạ tiệc quyến rũ cùng thần thái cuốn hút.

Để đăng ký tham gia chương trình, người nhà F gửi email tới địa chỉ: sontt11@fpt.com.vn. Trong email giới thiệu bản thân, nêu rõ mục đích muốn tham gia chương trình, và gửi kèm hình ảnh cá nhân hoặc Facebook cá nhân. Đối với make-up artist muốn tham gia, liên hệ địa chỉ email trên và gửi kèm sản phẩm make-up của mình.

Úm Ba La là dự án của FUN4FUN, thuộc Ban Văn hóa Đoàn thể FPT. Chương trình dự kiến được phát sóng đều đặn vào thứ Hai hàng tuần.

Khánh Linh

Ý kiến

()