Chúng ta

'Bỏ lỡ Hành trình Ngày mới là điều đáng tiếc'

Thứ tư, 17/4/2019 | 14:35 GMT+7

“Nhà tôi ở Huế, đây cũng là một dịp trở về mảnh đất quê hương nhưng vì có 2 con nhỏ, tôi không thể tham gia, rất tiếc vì đây còn là dịp đặc biệt để giao lưu với anh chị em toàn công ty”, chị Nguyễn Hoàng Ý Nhi, FPT IS ENT, chia sẻ.

Hành trình Ngày mới kỷ niệm 25 năm của nhà Hệ thống sắp khởi hành. Hơn 2.000 người sẽ tham gia trên tổng số 2.566 nhân viên chính thức. Bên cạnh những CBNV không thể tham gia vì lý do onsite, trùng lịch thi, lý do sức khỏe... có những cộng tác viên hay nhân viên thực tập tuy không nằm trong danh sách bắt buộc tham gia nhưng mong muốn được góp mặt vì hứng thú với các hoạt động và ý nghĩa của hành trình.

Hiện tại, toàn bộ hơn 2.000 vé đã được xuất, thẻ tên, sổ tay hành trình và trang phục rằn ri sắp đến tay thành viên Hành trình Ngày mới.

Tại bãi biển Cảnh Dương thơ mộng của Huế, toàn thể CBNV sẽ cùng hành quân, thực hiện nghi thức truyền lửa trong đêm, cùng ngồi lại đón bình minh, cùng hòa giọng bài ca "Những ngày tháng tuyệt vời" cùng ban nhạc Unlimited, hòa cùng nhịp thở và cảm xúc…

Video chia sẻ của một số CBNV trước thềm Hành trình Ngày mới:

>> Ngắm mùa hè lướt ngoài cửa sổ cùng Hành trình Ngày mới

Hà An

Ý kiến

()