Chúng ta

Sếp nhà Cáo lập kỷ lục hít đất FPT Sài Gòn

Thứ hai, 30/7/2018 | 10:36 GMT+7

PTGĐ FPT Telecom - anh Chu Hùng Thắng đã lập kỷ lục ở bộ môn hít đất FPT HCM với thành tích 58 lần.

Những kỷ lục gia FPT 30 năm đầu tiên

Trước khi thi, anh Chu Hùng Thắng dự đoán sẽ đạt được 60 lần hít đất thành công. Bước vào “sàn đấu” với tâm thế tự tin, anh Thắng chứng tỏ lời khẳng định ban đầu khi không mấy khó khăn ở hơn nửa phút đầu. Anh nhanh chóng tiến đến con số dự đoán. Đuối sức ở những cái chống đẩy cuối cùng, anh Chu Hùng Thắng dừng ở 58 lần hít đất thành công. Đây cũng là số lần hít đất cao nhất tại FPT HCM.

Đứng lên sau khi thực hiện phần thi, anh Chu Hùng Thắng vừa thở, vừa nói: "Sức khỏe tôi vẫn bình thường, chắc do nắng nên tôi vẫn còn thiếu 2 lần so với mục tiêu ban đầu".

Video Không khí thi đua kỷ lục FPT 30 năm đợt 1 - Khu vực TP HCM:

Ngoài ra, anh Chu Hùng Thắng còn tham gia bộ môn Nhảy dây.

Anh đánh giá: “Phát động thi đua kỷ lục ở FPT là một phong trào rất hay và thú vị, khích lệ tinh thần của người FPT”. Ngay khi biết thông tin, PTGĐ FPT Telecom rất muốn tham gia, không phải để ghi dấu ấn bằng kỷ lục, mà muốn chứng minh rằng một người có tuổi gấp đôi nhân viên trẻ nhất FPT có thể làm được ắt "thanh niên" còn có thể lập những thành tích cao hơn thế. Anh bật mí sắp tới FPT Telecom sẽ có khá nhiều chương trình thú vị chào đón Đại lễ FPT 30 năm tiên phong.

Chương trình thi đua kỷ lục FPT 30 năm tiên phong dành cho người nhà F ở TP HCM diễn ra lúc 16h30 - 18h ngày 22/6 tại sảnh tòa nhà FPT Tân Thuận 2, quận 7, TP HCM với những môn thi đầu tiên: Xoạc, Bật xa, Nhảy dây, Hít đất và Plank.

Hưởng ứng lời kêu gọi của BTC, có gần 100 thí sinh tham gia đăng ký thi ở các nội dung, chủ yếu là CBNV các đơn vị đóng quân tại tòa nhà FPT Tân Thuận.

>> Những kỷ lục gia đầu tiên của FPT

Xuân Phương

Ý kiến

()