Chúng ta

FPT Long Châu tặng 350 tấn gạo và 500.000 ngày thuốc chung tay vì cộng đồng

Thứ sáu, 1/7/2022 | 14:44 GMT+7

Song hành với sứ mệnh đồng hành và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, FPT Long Châu còn dành sự quan tâm đến mọi người thông qua các hoạt động thiện nguyện xã hội.

Với mục tiêu lan tỏa mạnh mẽ thông điệp phục vụ vì sức khỏe cộng đồng và san sẻ gánh nặng với những hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc, hoạt động thiện nguyện xã hội “Long Châu sẻ chia” được khởi động từ tháng 4/2021. Chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực, trao tận tay ngày thuốc và gạo miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để mọi người dân có cơ hội tiếp cận nguồn thuốc tốt và điều trị bệnh nhanh chóng.

Thông qua chương trình, đến nay FPT Long Châu đã trao tận tay hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí cùng hơn 350 tấn gạo nghĩa tình tới gần 8.000 hoàn cảnh khó khăn trên 63 tỉnh, thành. Ngoài ra, trong các đợt bùng dịch tại TP HCM và các vùng lân cận, FPT Long Châu đã triển khai nhiều đợt hỗ trợ miễn phí hoàn toàn thuốc và thiết bị điều trị Covid-19 đến các F0 là hộ gia đình khó khăn.

Là hoạt động xã hội định kỳ của FPT Long Châu, với quy mô lớn, dài hơi và trải dài khắp 63 tỉnh thành, “Long Châu sẻ chia” là lời cam kết của FPT Long Châu nhằm mang đến giá trị và san sẻ với cộng đồng.

fpt-long-chau-5180-1656660869.jpg

FPT Long Châu đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Long Châu sẻ chia”.

Từ cuối tháng 6, FPT Long Châu tiếp tục triển khai đồng loạt chương trình “Long Châu Sẻ Chia”, trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo xung quanh khu vực gần 700 nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.

Sự hỗ trợ từ chương trình cũng chính là món quà sức khỏe mà FPT Long Châu dành đến mọi gia đình và người dân vì một xã hội khỏe mạnh.

“Trong bối cảnh các loại chi phí đồng loạt gia tăng và tác động mạnh đến những hoàn cảnh khó khăn, cũng như nhu cầu điều trị bệnh vẫn cần được đảm bảo, FPT Long Châu đặt mục tiêu cộng đồng lên hàng đầu. Chúng tôi mong muốn thông qua chương trình lần này, những hoàn cảnh khó khăn sẽ được san sẻ phần nào gánh lo, có cơ hội được chăm sóc sức khỏe kịp thời và cải thiện cuộc sống” - chị Phan Thanh Uyên, Giám đốc Marketing chuỗi nhà thuốc Long Châu, chia sẻ.

Trước đó, với mục tiêu phục vụ sức khỏe cộng đồng, ngày 17/6, FPT Long Châu và Sanofi-Aventis Việt Nam đã cùng triển khai dự án “Thu gom và xử lý rác thải nhựa từ bút tiêm insulin”.

Hoạt động nằm trong chuỗi dự án phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm xã hội và nỗ lực của FPT Long Châu hướng đến mục tiêu giảm thiểu rác thải nhựa, tiên phong tạo ra giải pháp xử lý đúng cách bút tiêm insulin đã qua sử dụng tại Việt Nam, nhằm bảo vệ môi trường. Hoạt động này còn là bước tiến góp phần nâng cao sức khỏe người dân, giúp nhân rộng những giá trị tốt đẹp đến cuộc sống cho người Việt Nam.

Thùy Linh

Ý kiến

()