Chúng ta

FoxSteps 2 ghi dấu nửa triệu km hướng về học sinh Trường Hy Vọng

Thứ hai, 6/6/2022 | 08:54 GMT+7

Sau 25 ngày chạy “thục mạng” cùng FoxSteps 2, người F đã ghi dấu 534.350 km gây quỹ xây dựng phòng LAB trao tặng đến các em học sinh của Trường Hy Vọng - nơi đang nuôi dưỡng những em nhỏ không may mất cha, mẹ trong đại dịch Covid.

Sáng 4/6, tại thành phố Đà Nẵng, Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh dẫn đầu đoàn VĐV đại diện cho người F trên khắp cả nước chạy những bước chạy về đích trên cung đường tới Hope School.

25 ngày chạy “thục mạng”, FoxSteps 2 đã ghi nhận sự đóng góp của hơn 15.000 người F với đại diện là 125 đội thi, đánh dấu quãng đường 534.350 km. FoxStep2 quyên góp được hơn 373 triệu đồng. Số tiền này sẽ được nhân gấp đôi ở những đội có thành tích đạt được số km trung bình (25km) tối thiểu trên tổng nhân sự tham gia.

c1-4136-1654479081.jpg

Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh (bên trái) trao tặng phòng LAB đến các em học sinh Trường Hy Vọng.

Trên sân khấu của lễ bế mạc FoxSteps 2 và trao tặng trang thiết bị phòng LAB cho các em học sinh trường Hope School, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh vui mừng bày tỏ: “Tôi vô cùng tự hào nói rằng mỗi cá nhân, mỗi tập thể của FPT đều đã nỗ lực không ngừng nghỉ để góp từng bước chạy, từng giọt mồ hôi và công sức để lan toả điều ý nghĩa tới cộng đồng. Tôi được nghe rằng có những thành viên đi quãng đường hơn 50 cây số mỗi ngày, cũng không ít phòng ban chinh phục quãng đường hàng nghìn cây số để tăng số tiền ủng hộ, qua đó có thể thấy rằng người FPT luôn hết mình yêu thương, san sẻ và hướng trái tim mình tới các em học sinh tại Hope School”.

c2-6994-1654479081.jpg

Các em nhỏ Hope School phấn khởi đón nhận món quà từ FoxSteps 2.

Trước tình cảm và món quà đầy ý nghĩa giúp các em học sinh có điều kiện học tập/thực hành hiện đại, anh Hoàng Quốc Quyền - Giám đốc Hope School - gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chương trình FoxSteps 2: “Tình yêu thương của các cô chú FPT Telecom và CBNV FPT dành cho các em học sinh tại trường Hope là một món quà vô giá. Tôi tin rằng từ tình cảm đặc biệt này sẽ giúp các em vượt qua những khó khăn để đi lên bằng chính nội lực của mình. Sau này khi thành công và trưởng thành, các em sẽ đáp trả lại tình cảm từ những người yêu thương, đùm bọc và đồng hành cùng mình như các cô chú”.

Lễ bế mạc FoxSteps 2 kết thúc bằng những món quà tri ân đặc biệt từ chính các em học sinh trường Hope thể hiện, gửi tặng CBNV FPT Telecom. FoxSteps 2 đã giúp các em học sinh biết về thông điệp tất cả cùng hướng về một mục tiêu, cùng hướng về đích. 

Trong suốt 25 ngày qua, tinh thần người FPT (gồm các đơn vị FPT Telecom và đội FPT Run quy tụ các runner nhà F) rực cam trên khắp các cung đường từ ngõ nhỏ đến đường quốc lộ liên tỉnh. Mỗi bước chạy đã đóng góp để các em nhỏ Trường Hy Vọng tiến gần hơn đến một cuộc sống tích cực, một lối sống lành mạnh và lan toả tình yêu thương đến cộng đồng.

Sơn Trà

Ý kiến

()