Chúng ta

2.000 nhà thuốc FPT Long Châu thành điểm nhận ủng hộ đồng bào bị bão lũ của Báo Tuổi Trẻ

Thứ năm, 12/9/2024 | 18:22 GMT+7

Từ hôm nay (12/9), 2.000 nhà thuốc FPT Long Châu trên cả nước sẽ trở thành điểm tiếp nhận ủng hộ chương trình "Cùng Tuổi Trẻ hướng về đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 - 2024".

-3473-1726140053.jpg

Nhà thuốc FPT Long Châu treo banner tiếp nhận đóng góp - Ảnh: Nhà thuốc FPT Long Châu

FPT Long Châu chung tay cùng báo Tuổi Trẻ làm cầu nối giữa bạn đọc chia sẻ với đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Từ hôm nay (12/9), gần 2.000 nhà thuốc FPT Long Châu trên cả nước sẽ trở thành điểm tiếp nhận những đóng góp, sẻ chia cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Theo đó, khách hàng của FPT Long Châu có mong muốn ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc có thể chuyển khoản qua tài khoản báo Tuổi Trẻ tại: Ngân hàng Công thương chi nhánh 3, TP.HCM. Số tài khoản: 113000006100  hoặc quét mã QR đặt tại các nhà thuốc. Nội dung chuyển khoản: "Cùng Tuổi Trẻ và FPT Long Châu sẻ chia với người dân bão số 3".

Trao đổi với Tuổi Trẻ, chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành FPT Long Châu - cho biết theo dõi tình hình mưa lũ những ngày qua, FPT Long Châu vô cùng xót xa và đau lòng trước những khó khăn mà đồng bào miền Bắc đang phải trải qua.

Với hệ thống gần 2.000 nhà thuốc trải dài 63 tỉnh thành, hơn lúc nào hết, FPT Long Châu nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc là cánh tay nối dài của các hoạt động xã hội, tuyên truyền và vận động.

-8486-1726140053.jpg

Mã QR được đặt tại các quầy thuốc tại các nhà thuốc - Ảnh: Nhà thuốc FPT Long Châu

Do đó, khi Tuổi Trẻ phát động chương trình "Cùng Tuổi Trẻ hướng về đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 - 2024", FPT Long Châu đã lập tức tham gia và triển khai đến toàn hệ thống. 15.000 dược sĩ tại các cửa hàng sẽ là cầu nối đến khách hàng, vận động ủng hộ đồng bào miền Bắc.

FPT Long Châu cũng gửi lời cảm ơn đến báo Tuổi Trẻ - một đơn vị uy tín về các hoạt động xã hội, được đông đảo bạn đọc tin tưởng - đã chọn hệ thống nhà thuốc Long Châu để đồng hành.

"Chúng tôi cam kết trách nhiệm xã hội lâu dài, không chỉ là cánh tay nối dài của các cơ quan ban ngành, đơn vị báo chí trong đợt vận động này mà còn cả trong những hoạt động hỗ trợ người dân tái thiết và ổn định sức khỏe sau bão lũ để giảm thiểu những đau thương, mất mát, thiệt hại", chị Quyên nói.

Tại 2.000 nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng trên khắp cả nước, FPT Long Châu đã đặt các banner thông tin về chương trình và các mã QR. Đồng thời đã gửi tin nhắn đến toàn bộ khách hàng qua Zalo và thông báo notification qua phần mềm ứng dụng FPT Long Châu trên điện thoại. Facebook Nhà thuốc FPT Long Châu cũng đã đăng tải thông tin chương trình.

FPT Long Châu mong rằng những hoạt động đã, đang và sẽ triển khai sẽ tiếp thêm động lực, sức mạnh giúp người dân vững vàng vượt qua khó khăn mùa bão lũ, sớm ổn định và tái thiết cuộc sống.

"Hãy cùng chúng tôi góp sức cho người dân vùng bão lũ có thể nhanh chóng khôi phục cuộc sống thường ngày!", thông điệp mà FPT Long Châu nêu ra.

Ý kiến

()